×


4" Bông lăn sơn Stanley 29-078

4" Bông lăn sơn Stanley 29-078

Mã sản phẩm:
STL-290-488
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
25,000 VNĐ
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
6 tháng
Trọng lượng:
0.1 kg
Số lượng
Add to cart

4" Bông lăn sơn Stanley 29-078


Stanley là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ cung cấp các sản phẩm dụng cụ sửa chữa, dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo đạc...chuyên phục vụ cho gia đình, xí nghiệp, công nghiệp, sửa chữa,.... Các sản phẩm của Stanley được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ hiện đại nhất. Với chất lượng vượt trội của sản phẩm và giá thành hợp lý nên Stanley luôn được người dùng tin sử dụng. 
 

Bông lăn sơn Stanley 29-078 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn. Đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, vượt trội trong chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. Được sản xuất để thay thế cho bông lăn trong cây lăn sơn. Làm từ chất liệu mềm cho độ thấm sơn cao và đường lăn trên tường mịn đẹp hơn. Bông lăn sơn có màu trắng với các sọc màu vàng trông rất bắt mắt và có tính thẩm mỹ cao. 
  
Sử dụng trong cuộc sống hàng ngày:
- Stanley 29-078 là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng để gắn vào cây lăn phục vụ trong việc sơn, sữa chữa trong gia đình, hoặc trong xây dựng,.. giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Tuỳ vào điều kiện sử dụng, môi trường làm việc mà bạn có thể chọn cho mình Kích thước bông lăn sơn để phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.

 

Công ty TNHH Tools, tự hào là nhà phân phối các dụng cụ đo chính xác, dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan búa, máy cắt,... mang nhãn hiệu  Asaki, Bosch, Kyoritsu, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 08 6268 1065 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!    
 
- Chiều dài: 100mm
- Con lăn là màu trắng với các sọc màu vàng. 
- Cho sơn trên một bề mặt bằng phẳng như sơn bóng trên tường hay trên một bức tường phẳng.
Thông tin nhà sản xuất

Stanley Black & Decker, Inc., trước đây gọi là The Stanley Works, là một nhà sản xuất sản phẩm 4" Bông lăn sơn Stanley 29-078 nằm trong Fortune 500 của các công ty công nghiệp của Mỹ chuyên cung cấp công cụ công nghiệp, sử dụng gia dụng và nhà cung cấp các sản phẩm an ninh có trụ sở chính tại New Britain, Connecticut. Stanley Black & Decker là kết quả của sự hợp nhất của Stanley Works và Black & Decker vào 12 tháng 3 2010.

4" Bông lăn sơn Stanley 29-078

Với hơn 100 năm tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp công cụ và giải pháp công nghiệp, năm 2010 hai Công ty của Mỹ được điều hành bởi 3 thành viên mang tên Frederick Stanley, Duncan Black, và Alonzo Decker được sáp nhập để cho ra đời Công ty Stanley Black & Decker. Thương hiệu Stanley Hand Tools là một bộ phận nằm trong Stanley Black & Decker với sứ mạng cung cấp sản phẩm sản phẩm 4" Bông lăn sơn Stanley 29-078 cho doanh nghiệp và người dùng cuối những dụng cụ cầm tay dành cho ứng dụng công nghiệp tốt nhất. Với hơn 40.000 nhân viên trên toàn thế giới và doanh thu đạt ngưỡng 8.4 tỷ USD, thương hiệu Stanley đã được chứng nhận về chất lượng và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu.

4" Bông lăn sơn Stanley 29-078

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối ngành hàng dụng cụ cầm tay tại Việt Nam, Công ty Thiết Bị Công Nghiệp GTG là đại lý phân phối sỉ và lẻ sản phẩm 4" Bông lăn sơn Stanley 29-078 và các chủng loại khác mang nhãn hiệu Stanley tools.


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 59 | Tổng lượt truy cập : 224,163,503
Liên kết với chúng tôi