×


2000W Súng thổi hơi nóng Asaki AK-9013

2000W Súng thổi hơi nóng Asaki AK-9013

Mã sản phẩm:
ASK-901-213
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
566,000 VNĐ
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
3 tháng
Trọng lượng:
1.5 kg
Số lượng
Add to cart

2000W Súng thổi hơi nóng Asaki AK-9013


Asaki Tools là thương hiệu rất nổi tiếng trên toàn thế giới, đã có bề dày lịch sử cùng chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất máy móc và thiết bị cơ khí. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như kiềm bấm cos  Asaki, cờ lê tự động, máy thổi hơi nóng,... Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại chất lượng hoàn hảo và rất đáng tin cậy. Với chỉ tiêu chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín, sản phẩm của Asaki là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

 
Máy thổi hơi nóng Asaki AK-9013 chuyên dùng để hòa tan hoặc kết dính các vật liệu với nhau. Hoặc dùng để gỡ bỏ các loại vật liệu khi chúng không còn sử dụng được nữa. Thích hợp để sử dụng trong sửa chữa, lắp ráp trong gia đình hoặc sử dụng trong sản xuất công nghiệp. Bạn đang làm việc trong môi trường đòi hỏi những chiếc máy thổi hơi nóng chất lượng cao, hoặc chỉ đơn giản là bạn có niềm đam mê yêu thích công việc làm những món đồ thủ công mỹ nghệ, đồ handmade,... Để đáp ứng nhu cầu của bạn, nhà sản xuất máy móc và thiết bị cơ khí nổi tiếng Asaki đã đem đến chiếc Máy thổi hơi nóng Asaki AK-9013. Được chế tạo tỉ mỉ theo quy trình công nghệ hiện đại của Nhật Bản, chiếc máy sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tính chuyên nghiệp,chính xác đến không ngờ. 

 
Đặc trưng nổi bật:
- Ngoài ra, máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp của máy còn giúp cho máy trở nên rất nhẹ, việc di chuyển máy trở nên rất dễ dàng, nhanh chóng.
- Máy thổi hơi nóng Asaki được trang bị tích hợp nút xoay ở phía ngay tay cầm, có khả năng điều chỉnh 2 tốc độ khác nhau tùy loại vật liệu, giúp bạn thao tác máy dễ dàng, không tốn nhiều công sức.
- Chiếc máy thổi hơi nóng AK-9013 mang trên mình một màu cam nổi bật, đem lại sự tươi mới, tăng sức sống cho không gian làm việc đa phần là máy móc có phần hơi khô khan của bạn. Máy thổi hơi nóng Asaki AK-9013 sử dụng mo-tơ có công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, đem đến cho bạn khả năng vận hành tuyệt vời, giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.
- Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu nhựa cao cấp, mang lại độ bền cao, chống chịu va đập tốt  cùng khả năng cách nhiệt tuyệt vời. Đem lại cho người sử dụng cảm giác chắc chắn và an toàn tuyệt đối và nhanh chóng hoàn thiện công việc.

 
Công ty TNHH Tools tự hào là nhà phân phối các dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan búa, máy cắt,... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 08 6268 1065 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn! 

 
Thông số kỹ thuật:
- Mã sản phẩm: AK-9013
- Nhà sản xuất: Asaki
- Xuất xứ: Trung quốc
- Quy cách: 2000W
Thông tin nhà sản xuất

Asaki Tools là một nhà máy thiết kế, sản xuất các sản phẩm công nghiệp, và đẩy mạnh xuất khẩu ra các thị trường khác nhau trên thế giới, trong đó có sản phẩm 2000W Súng thổi hơi nóng Asaki AK-9013. Asaki được thành lập trong thập niên tám mươi, trong cuộc cải cách và mở cửa của Trung Quốc. Asaki có một lịch sử lâu dài, định hướng tới tương lai, và có sức mạnh phát triển. Trong những năm qua, Asaki đã theo phương châm kinh doanh "tin tưởng do chất lượng, dịch vụ chứng minh đức tin tốt", dành riêng để cung cấp chất lượng tốt, chuyên nghiệp, bền, công cụ phần cứng đẹp cho khách hàng mới và cũ. Asaki đã nổi tiếng trong ngành công nghiệp tại Trung Quốc và đã giành được một danh tiếng cao ở nước ngoài, đặc biệt là sản phẩm 2000W Súng thổi hơi nóng Asaki AK-9013.

2000W Súng thổi hơi nóng Asaki AK-9013

Asaki có một hệ thống quản lý khoa học, thiết kế tiên tiến và độc đáo, công nghệ sản xuất tiên tiến và hoàn thiện hệ thống đảm bảo chất lượng. Công ty tiếp tục theo đuổi chất lượng cao, chú ý đến phát triển sản phẩm 2000W Súng thổi hơi nóng Asaki AK-9013, thúc đẩy quản trị chất lượng và đổi mới.

2000W Súng thổi hơi nóng Asaki AK-9013

Các sản phẩm của Asaki cũng được bán tại tỉnh Quảng Đông, tỉnh Quảng Tây, cũng như cả nước, khu vực Đông Nam Á, Châu Âu và Hoa Kỳ. Công ty cũng có các chi nhánh ở Chile và Peru ở Nam Mỹ. Quá khứ với tương lai, chúng tôi tự tin đáp ứng những thách thức mới và nắm bắt những cơ hội mới. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm 2000W Súng thổi hơi nóng Asaki AK-9013 chất lượng tốt, dịch vụ tốt hơn để hợp tác với bạn, và phấn đấu cho sự phát triển chung


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 90 | Tổng lượt truy cập : 223,983,201
Liên kết với chúng tôi