×


7" Kìm chết Irwin T07T

7" Kìm chết Irwin T07T

Mã sản phẩm:
IRW-007-242
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
12 tháng
Trọng lượng:
1 kg
Số lượng
Add to cart

7" Kìm chết Irwin T07T


Thông số kỹ thuật kìm chết Irwin:
- Mã sản phẩm: T07T
- Nhà sản xuất: Irwin
- Xuất xứ: Mỹ
- Quy cách: 7" (175mm)
- Kìm được tinh luyện từ thép hợp kim cứng
- Tay cầm bọc nhựa êm ái chống trượt
- Khả năng mở miệng tối đa: 38mm
- Trọng lượng: 424g 
- Bảo hành: 12 tháng
Thông tin nhà sản xuất

IRWIN sản xuất ra 7" Kìm chết Irwin T07T là sản phẩm cao cấp và phân phối rộng khắp trên toàn thế giới. Trong hơn 1 thế kỷ qua cùng với sự đổi mới của mình, cải tiến công nghệ trong quá trính sản xuất IRWIN đã có những bước tiến mới , tạo ra những sản phẩm, phụ kiện tốt nhất cho thị trường, giúp ích cho thợ chuyên nghiệp hoàn thành công việc của mình chuẩn xác hơn.
 

7" Kìm chết Irwin T07T


Không chỉ đáp ứng và vượt tiêu chuẩn quốc tế ANSI/DIN mà sản phẩm 7" Kìm chết Irwin T07T mang thương hiệu công cụ IRWIN còn là chìa khoá kết hợp của các nghành công cụ khác với nhau. Các công cụ chuyên nghiệp IRWIN nay đã được sử dụng rộng rãi trong nghành hàng khác nhau của công nghiệp, nhà xưởng ô tô, quân đội, ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, các công trình công nghiệp nặng và tất cả các loại dịch vụ cơ khí.
 

Các dòng sản phẩm của IRWIN bao gồm thước kẹp nhanh, eto, bào gỗ, cưa tay, dao trổ ….cùng với các sản phẩm tùy chỉnh khác phù hợp với nhu cầu sản xuất. Được ra đời từ năm 1885 cho đến nay IRWIN đã đứng đầu về cung cấp sản phẩm 7" Kìm chết Irwin T07T cho các nghành công nghiệp, IRWIN luôn mong muốn cải thiện chất lượng sản phẩm, mẫu mã để phù hợp với thị hiếu khách hàng, đảm bảo cho các công trình được hoàn thiện một cách chuẩn xác, liên tục đặt ra các tiêu chuẩn chuyên nghiệp cho từng phân khúc thị trường, giá cả cạnh tranh mà chất lượng không đổi


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 119 | Tổng lượt truy cập : 224,164,466
Liên kết với chúng tôi