×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
Súng dán keo Bosch GKP 200CE
Bosch
Romania
1,648,000 VNĐ
12 tháng
1 kg

Các súng dán keo hiện đang được bán tại công ty chúng tôi đều là những sản phẩm chính hãng của Bosch mang tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí... có thể kết hợp với các bộ phụ kiện chuyên dụng để bạn thực hiện các công việc, dán gỗ hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng, nhanh chóng.

 
Súng dán keo Bosch GKP 200CE là sản phẩm chính hãng của Bosch được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Đức, đảm bảo chất lượng với một mức giá phù hợp.  sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc dán nhựa, vải hay kim loại... một cách dễ dàng, chắc chắn. Là loại súng bắn keo có đặc tính kiểm soát nhiệt độ bằng điện tử. Các phần tử đốt nóng được điều khiển bằng điện tử để chuyển sang chế độ chờ nhanh chóng và đảm bảo nhiệt độ làm việc không đổi. Sản phẩm Bosch GKP 200CE sử dụng không cần cáp, cáp có thể tháo lắp dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời, súng còn phù hợp cả cho những người thuận tay trái.

 
Ưu điểm dụng cụ dùng điện cầm tay máy bắn keo Bosch:
- Cáp dài, có thể tháo rời
- Các đầu phun có thể thay thế
- Màn hình hiển thị LED để hiển thị kết nối lưới điện
- Phù hợp cả cho những người thuận tay trái
- Điều khiển tốc độ điện tử
- Ổn định tốc độ điện tử

 
Công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối các dụng cụ dùng điện như máy mài góc, máy khoan bê tông, máy phun nước rửa xe, máy cắt cỏ,... mang nhãn hiệu Bosch uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!

 

Bosch-GKP 200CE  


Thông số kỹ thuật:

- Hai lớp cách điện

- Điều khiển tốc độ điện tử

- Năng suất: 3 0g/p

- Bộ phận gia nhiệt: 2

- Thời gian gia nhiệt: 4 phút

- Chiều dài thỏi keo: 200mm

- Trọng lượng: 0,37kg
tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 265 | Tổng lượt truy cập : 225,410,902
Liên kết với chúng tôi