×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
Bộ dụng cụ sửa chữa điện ...
Asaki
Trung Quốc
595,000 VNĐ
6 tháng
2 kg

Sự lựa chọn hàng đầu để sửa chữa đồ điện tử trong cuộc sống hàng ngày, có mức giá phải chăng. Thay vì phải tốn tiền mua từng món đồ nghề một thì giờ đây bạn có thể mua những bộ dụng cụ sửa chữa điện tử của Asaki. Đây là bộ đồ nghề nhiều chi tiết được bỏ gọn vào trong túi nhìn rất gọn gàng, có thể mang đi theo khi có việc cần dùng tới. Tôi tin rằng Bộ dụng cụ sửa chữa điện tử 15 chi tiết Asaki sẽ là sự lựa chọn của thợ sữa chửa lắp đặt điện thoại, máy tính, đồ điện gia dụng chuyên nghiệp hoặc các đấng mài rau để có thể sửa chữa các hư hỏng vặt trong ngôi nhà của mình!

 

Trong những sinh hoạt và công việc thường ngày bạn luôn cần đến các món đồ nghề đơn giản như cờ lê, kìm cắt, tuốc nơ vít, lục giác, búa, ê tô... Chúng tôi có bán tất cả dụng cụ cầm tay với nhiều kích thước để bạn lựa chọn. Chúng tôi không hứa sẽ mang đến cho bạn cái giá rẻ nhất nhưng chúng tôi hứa sẽ hỗ trợ tận tâm để bạn mua được sản phẩm phù hợp nhất. Bảo hành 6 tháng | 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 3 ngày | Giao hàng tận nơi, hài lòng mới thu tiền.

 

Thông số kỹ thuật
- Hãng sản xuất: Asaki
- Model: AK-9830
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bộ sản phẩm bao gồm: 1 kềm nhọn mini 5", 1 kềm cắt mini 5", 1 mỏ lết 6", 2 tua vít 6 x 100mm, 2 tua vít 3 x 75mm, 1 kềm tuốt dây điện 6", 1 mỏ hàn chì đầu nhọn 30W, 1 ống dây hàn chì, 1 ống hút hàn chì, 1 bút thử điện hiện thị số, 1 cuộn băng keo điện, 1 nhíp inox gắp linh kiện mũi nhọn, 1 dao rọc giấy
- Bảo hành: 6 tháng
- Trọng lượng: 2kg

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 141 | Tổng lượt truy cập : 224,916,140
Liên kết với chúng tôi