×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
9" (230mm) Máy mài góc 2200W ...
Makita
Trung Quốc
3,010,000 VNĐ
6 tháng
5 kg

Các thiết bị dùng điện của Makita ngày càng được cải tiến với nhiều chức năng hiện đại hơn, hữu dụng hơn,  mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời, làm được nhiều loại công việc nặng. Dòng sản phẩm này có chức năng chống khởi động lại, giúp ngăn ngừa tai nạn khi dụng cụ được cắm vào nguồn điện trong trạng thái công tắc nguồn "Mở", đèn led đỏ nhấp nháy báo hiệu chức năng chống khởi động lại đã được kích hoạt. Máy mài góc Makita GA7063R có công suất mạnh mẽ lên đến 2200W. có đường kính đá mài là 180mm (7"), model này được cải tiến cho độ bền cao hơn nhằm đáp ứng cho các công việc nặng. Máy có chức năng khởi động êm (giảm thiểu độ rung khi khởi động máy), vỏ động cơ làm từ vật liệu cứng. Sử dụng vật liệu ít thấm nước nhằm giảm sự hấp thụ nước từ không khí, ngăn chặn hiện tượng giãn nở vỏ là nguyên nhân gây ma sát giữa vỏ máy và cuộn từ.

 

Model này còn có hệ thống SJS giúp gia tăng độ bền của máy bằng cách hấp thụ các rung động tạo ra bởi đá mài hoặc các vật liệu cứng. Máy mài góc Makita GA7063R sử dụng công nghệ mới giúp kéo dài được tuổi thọ cho chổi than, phần tay cầm có hình chữ D giúp bảo vệ tay người dùng khỏi bị vật liệu bắn vào. Khóa mỡ đĩa cũng được thiết kế kiểu mới bảo đảm an toàn khi sử dụng. Máy mài góc Makita luôn được tin dùng trong các ngàng nghề như xây dựng, cơ khí, sửa chữa lắp đặt. Máy có độ bền cao và tuổi thọ bền bỉ khi được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách. Máy mài góc Makita giá rẻ này còn có khả năng cách điện kép mang lại cho bạn yên tâm khi sử dụng dù là ở môi trường ẩm ướt.

 

Makita Tools là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất thiết bị, máy móc công nghiệp được thành lập ở Nhật Bản với hơn 100 năm phát triển, họ đã đạt được nhiều thành tựu. Có các công ty con khắp nơi trên thế giới, cuối năm 2009, họ quyết định thành lập công ty con thứ 46 là Makita Việt Nam tại khu công nghiệp VSIP II, Bình Dương. Đã nhiều năm qua Makita Tools thành công với thiết bị dùng điện, nhưng họ vẫn không ngừng nổ lực. Họ muốn sản xuất được các thiết bị nhỏ gọn, sẽ hoạt động tốt ở những nơi không có nguồn điện và Makita muốn sản phẩm mà họ làm ra phải thân thiện với môi trường. "Không khí thải, độ rung thấp, độ ồn thấp", chính vì thế mà đã có được những loại máy khoan búa, máy cắt sắt, máy cưa xích, máy vặn vít, siết bu lông... dùng pin. Với nhiều tính năng hiện đại và dùng công nghệ pin Lithium-Ion nên máy móc thiết bị dùng pin của Makita hoạt động vô cùng mạnh mẽ, không hề thua kém dụng cụ dùng điện.

 

Thông số kĩ thuật:
- Mã sản phẩm: GA9063R
- Hãng sản xuất: Makita
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Công suất: 2200W
- Đường kính đá mài: 230mm
- Tốc độ không tải: 6600 vòng/phút
- Độ rung: 5.5m/s2
- Độ ồn áp suất: 91 dB (A)
- Độ ồn động cơ: 102 dB (A)
- Dây dẫn dài 2.5m
- Cách điện kép
- Hệ thống thu bụi
- Khởi động êm
- Phụ kiện gồm: tay cầm, khóa lục giác...
- Trọng lượng: 5.8kg
- Bảo hành chính hãng Makita: 6 tháng

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 106 | Tổng lượt truy cập : 224,164,688
Liên kết với chúng tôi