×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
8oz Búa đầu tròn cán nhựa ...
Endura
Trung Quốc
94,000 VNĐ
6 tháng
1 kg

Búa đầu tròn cán nhựa bọc cao su Endura E7231 thường dùng trong ngàng nghề cơ khí, xây dựng, chế tạo máy... với thiết kế hoàn hảo. Phần tay cầm được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp có thể chịu nhiệt tốt, được bọc 1 lớp cao su đen êm ái có tác dụng chống trơn trượt, chống bám bụi bẩn. Tay cầm có chiều dài vừa đủ, nằm trọn trong lòng bàn tay khi cầm. Giúp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, dù làm việc trong hàng giờ liền cũng không bị mỏi tay.

 

Búa đầu tròn cán nhựa bọc cao su Endura E7231 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên sẽ không bị rỉ sét hay mài mòn dù làm việc dưới điều kiện khắc nghiệt nắng mưa thất thường. Búa endura giá rẻ được làm từ thép cacbon cao cấp có khả năng chịu những tác động xấu như rơi vỡ, va đập tốt. Búa đầu tròn này là sự lựa chọn số 1 cho phân khúc giá dưới 100k!

 

Endura Tools là thương hiệu công cụ-dụng cụ cầm tay nổi tiếng được thành lập ở bến cảng Thượng Hải, Trung Quốc. Họ chuyên sản xuất các đồ nghề cầm tay thường được sử dụng hàng ngày như tua vít, cờ lê, lục giác, búa, mỏ hàn, giũa, cảo, Êtô, thùng đựng đồ nghề... đều đạt chuẩn chất lượng ISO9001. Nhà sản xuất Endura Tools luôn quan tâm tới yếu tố an toàn và trải nghiệm khi sử dụng của khách hàng. Sản phẩm tốt thôi chưa đủ, giá còn phải rẻ nữa!

 

Thông số kỹ thuật:
- Mã sản phẩm: E7231
- Nhà sản xuất: Endura
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Quy cách: 8oz
- Chiều dài : 290mm
- Chất liệu: thép cacbon cao cấp
- Tay cầm thoải mái
- Trọng lượng: 1kg
- Bảo hành: 06 Tháng

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 111 | Tổng lượt truy cập : 224,767,617
Liên kết với chúng tôi