×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
82mm Máy bào Stanley STEL 630
Stanley
Trung Quốc
1,205,000 VNĐ
6 tháng
2.5 kg

Stanley là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ sửa chữa, dụng cụ cầm tay, dụng cụ đo chính xác...chuyên phục vụ cho gia đình, xí nghiệp, công nghiệp, sửa chữa,.... Các sản phẩm của Stanley được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ hiện đại nhất. Với chất lượng vượt trội của sản phẩm và giá thành hợp lý nên Stanley luôn được người dùng tin sử dụng. Máy bào Stanley STEL 630 là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng tốt trong bào nhẵn bề mặt gỗ. Ứng dụng nhiều trong gia đình, hoặc trong ngành gỗ.. Sản phẩm giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
 

Máy bào Stanley STEL 630 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc mang theo sử dụng khi đi làm xa  hoặc cất gọn trong hộp đồ nghề. Công suất làm việc của máy cũng mạnh mẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn. Lưỡi bào được thiết kế mang lại độ sâu vết bào từ 0-2.0m giúp thực hiện cho bề mặt được nhẵn mịn mà không mất nhiều thời gian. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.

 
Công ty TNHH Tools tự hào là nhà phân phối các dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan bê tông, máy cắt,... mang nhãn hiệu Stanley uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ: 08 6268 1065, xin cảm ơn! 
  

Thông số kĩ thuật:
- Công suất: 750W

- Độ sâu vết bào: 0-2.0mm
- Bề ngang vết bào: 82mm
- Một tốc độ
- Tốc độ không tải: 16.000 v/p
- Code chổi than: 1004526-16
- Trọng lượng: 2.5kg
tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 103 | Tổng lượt truy cập : 225,101,750
Liên kết với chúng tôi