×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
650W Máy cưa lọng Total TS206806
Total
Trung Quốc
767,000 VNĐ
6 tháng
2 kg

Với công suất 650W và có 3 tốc độ cưa, máy cưa lọng Total TS206806 được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sản phẩm có ngôn ngữ thiết kế tinh tế, phần tay cầm vừa lòng bàn tay đã vậy còn được bọc lớp cao su đem lại cảm giác êm ái, sử dụng liên tục cũng không bị mỏi tay. Máy cưa lọng giá rẻ này có hiệu suất hoạt động mạnh giúp việc cưa cắt gỗ và kim loại trở nên đơn giản.

 

Máy cưa lọng Total TS206806 sử dụng mô tơ chổi than loại mới do chính Total sản xuất giúp cải thiện độ bền của máy đáng kể, sản phẩm có thể cưa góc xiên điều chỉnh 0-45 độ bên trái và bên phải, dễ dàng thực hiện việc cưa cắt ở các vị trí phức tạp khó khăn mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Phần lưỡi cưa của máy cưa lọng 650w được cách ly hoàn toàn, nằm ở phía dưới mang tới sự an toàn, bảo vệ người tiêu dùng khỏi những nguy hiểm không đáng có!

 

Total tools tuy chỉ mới tham gia vào thị trường Việt Nam nhưng đã tạo cho mình được dấu ấn khá lớn bởi việc sản xuất những công cụ - dụng cụ chất lượng. Từ những món đồ nghề đơn giản như búa, tuốc nơ vít, lục giác, cờ lê mỏ lết… được sử dụng nhiều trong gia đình cho đến những máy móc dùng điện và pin Lithium-Ion như máy khoan, máy đục bê tông, máy cưa lọng, máy cắt sắt, máy mài góc… công suất mạnh, hay được sử dụng trong nhiều ngàng công nghiệp nặng. Tất cả sản phẩm do Total sản xuất đếu khá là chất lượng và có mức giá rẻ, không như các ông lớn khác là Bosch, Makita, Stanley… sản phẩm tuy tốt nhưng có giá thánh khá là đắt! Bạn thắc mắc vì sao mà công cụ - dụng cụ Total có giá rẻ ư?! Vì họ không tốn bất cứ tiền quảng cáo, quảng bá thương hiệu nào cả, từ đó mà giá thành sản phẩm rẻ!

 

Total-TS206806

 

Thông số kĩ thuật
- Mã sản phẩm: TS206806
- Nhà sản xuất: Total Tools
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Mô tơ chổi than
- Tốc độ không tải: 800 - 2.800 vòng/phút
- Nguồn điện áp: 220V
- Khả năng cắt gỗ: 65mm
- Khả năng cắt sắt: 8mm
- Công suất: 650W
- Bảo hành: 6 tháng

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 130 | Tổng lượt truy cập : 224,938,572
Liên kết với chúng tôi