×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
570W Máy vặn vít Makita FS4000
Makita
Trung Quốc
1,824,000 VNĐ
6 tháng
2 kg

Makita luôn là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt gạch đá Makita, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Makita luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng.

 
Máy vặn vít Makita FS4000 570W  là thiết bị không thể thiếu hỗ trợ cho việc bắt dính các loại ốc, vít được nhanh chóng và tiết kiệm sức lực hơn, nhờ đó, hiệu suất công việc sẽ được nâng cao. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, chính hãng của Makita. Thiết kế gọn, nhẹ. Thiết kế cho phép bạn dễ dàng sử dụng để bắt vít trong mọi không gian khác nhau, kể cả góc tường, góc bàn... Là dụng cụ cầm tay không thể thiếu trong các ngành nghề cơ khí hay sửa chữa xe cộ, các loại máy móc. Sản phẩm có kích thước gọn, thiết kế hiện đại, phần tay cầm có phủ lớp cách điện, bạn có thể thao tác dễ dàng, chống trơn trượt mà vẫn an toàn. 

 
Ưu điểm nổi bật của dụng cụ dùng điện này:
- Thiết bị mang tính ứng dụng cao trong ngành công nghiệp chế tạo ô tô, xe máy, tàu thủy, xây dựng... giúp bạn bắt dính hoặc tháo rút các loại ốc, vít một cách nhanh chóng.
- Trọng lượng nhẹ nhưng đem lại hiệu suất cao.
- Tay cầm phủ lớp cách điện đảm bảo an toàn cho người dùng.
- Máy được làm từ các chất liệu cao cấp với độ bền cao.
- Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
- Bảo quản dễ dàng. Sau khi sử dụng, người dùng cần làm sạch máy bằng cọ mềm hoặc dùng máy thổi gió để thổi sạch bụi trên máy thường xuyên.

 
Công ty TNHH Tools tự hào là nhà phân phối các dụng cụ dùng điện như máy mài góc, máy phay, máy phun nước rửa xe, máy cắt cỏ,... mang nhãn hiệu Makita uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 08 6268 1065, xin cảm ơn!

 

Makita-fs4000

 
Thông số kỹ thuật:

- Thiết kế đồng bộ giúp hoạt động êm ái.

- Tầy cầm cao su mềm, sử dụng thoải mái.

- Đảo chiều.

- Công suất: 570W

- Tốc độ không tải: 0-4.000 vòng/phút

- Khối lượng: 1,3 kg

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 80 | Tổng lượt truy cập : 224,169,733
Liên kết với chúng tôi