×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
500g Búa đầu bằng cán gỗ ...
Asaki
Trung Quốc
88,000 VNĐ
6 tháng
1 kg

Asaki Tools luôn tiến hành nhiều cuộc khảo sát để xem thật sự khách hàng cần gì và muốn gì, để có thể làm ra được những sản phẩm tốt nhất! Búa đầu bằng cán gỗ Asaki luôn bên cạnh bạn mỗi khi bạn cần tới, giúp bạn cải thiện tốc độ công việc mà không mất nhiều công sức. Búa đầu bằng Asaki là vật dụng không thể thiếu ở nhiều công trường xây dựng và xưởng cơ khí. Được làm từ chất liệu cao cấp có độ cứng, chắc cao, có khả năng chịu nhiệt tốt.

 

Búa đầu bằng cán gỗ Asaki luôn chú trọng tới sự an toàn và thoải mái khi sử dụng, đầu búa được liên kết chắc chắn với tay cầm nhằm chống văng ra khi sử dụng. Phần tay cầm của búa có kiểu dáng vừa tay cầm giúp mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và cho thao tác chính xác hơn.

 

Trong những sinh hoạt và công việc thường ngày bạn luôn cần đến các món đồ nghề đơn giản như cờ lê, kìm cắt, tuốc nơ vít, lục giác, búa, ê tô... Chúng tôi có bán tất cả dụng cụ cầm tay với nhiều kích thước để bạn lựa chọn. Chúng tôi không hứa sẽ mang đến cho bạn cái giá rẻ nhất nhưng chúng tôi hứa sẽ hỗ trợ tận tâm để bạn mua được sản phẩm phù hợp nhất. Bảo hành 6 tháng | 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 3 ngày | Giao hàng tận nơi, hài lòng mới thu tiền.

 

Thông số kĩ thuật:
- Mã sản phẩm: AK-9703
- Thương hiệu: Asaki
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Nhỏ gọn, bỏ vừa hộp đồ nghề
- Bảo hành: 6 Tháng
- Thường được sử dụng nhiều trong ngàng cơ khí
- Cán búa làm từ gỗ, chống trơn trượt
- Đầu búa được làm từ thép hợp kim cứng
- Trọng lượng: 500g

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 120 | Tổng lượt truy cập : 225,179,510
Liên kết với chúng tôi