×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
41mm Cờ lê vòng miệng Endura ...
Endura
Trung Quốc
311,000 VNĐ
6 tháng
3 kg

Là món đồ nghề chất lượng hỗ trợ nhiều cho các ngàng công nghiệp nặng. Cờ lê vòng miệng Endura E2241 là dụng cụ cầm tay để vặn/mở bu long, ốc vít... trong nhiều ngàng nghề chẳng hạn xây dựng, sửa xe, lắp ráp, bảo dưỡng đồ gia dụng. Cờ lê vòng miệng luôn có nhiều kích thước để bạn lựa chọn cho phù hợp với công việc mà mình đang làm. Món đồ nghề này có kiểu dáng gọn, trọng lượng nhẹ, giúp việc cất giữ trở nên dễ dàng và mang theo mình khi có việc cần dùng tới, dân phượt nào cũng có cho mình cờ lê vòng miệng để trong cóp xe đó nha!

 

Cờ lê vòng miệng Endura sản xuất theo quy trình kiểm định nghiêm ngặc, chất liệu dùng để làm cờ lê Endura là thép cacbon được mạ màu bạc nhìn vô cùng bóng bảy, giúp cho sản phẩm có độ bền cao không bị oxy hóa, gỉ sét, mòn... trong suốt quá trình sử dụng. Cờ lê vòng miệng Endura có 2 đầu (1 đầu tròn, 1 đầu hở) giúp mở được nhiều loại bu lông, ốc vít gắn trên máy móc, thiết bị một cách dễ dàng, nhanh gọn. Làm việc trong thời gian dài cũng không mỏi tay và bị trơn trượt khi tay ra mồ hôi, kích thước tay cầm vừa vặn, nằm gọn trong lòng bàn tay.

 

Endura Tools là thương hiệu công cụ-dụng cụ cầm tay nổi tiếng được thành lập ở bến cảng Thượng Hải, Trung Quốc. Họ chuyên sản xuất các đồ nghề cầm tay thường được sử dụng hàng ngày như tua vít, cờ lê, lục giác, búa, mỏ hàn, giũa, cảo, Êtô, thùng đựng đồ nghề... đều đạt chuẩn chất lượng ISO9001. Nhà sản xuất Endura Tools luôn quan tâm tới yếu tố an toàn và trải nghiệm khi sử dụng của khách hàng. Sản phẩm tốt thôi chưa đủ, giá còn phải rẻ nữa!

 

Thông số kĩ thuật:
- Mã sản phẩm: E2241
- Nhà sản xuất: Endura
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Quy cách: 41mm
- Cờ lê làm từ nguyên liệu thép cacbon
- Xử lý cứng bằng nhiệt
- Đạt tiêu chuẩn Mỹ ANSI
- Trọng lượng: 3.5kg
- Bảo hành: 6 tháng

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 139 | Tổng lượt truy cập : 225,116,544
Liên kết với chúng tôi