×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
4" Cảo vô bạc Piston Endura E0715
Endura
Trung Quốc
144,000 VNĐ
6 tháng
1 kg

Cảo vô bạc Piston Endura E0715 thường được dùng ở các tiệm sửa xe máy, gara Ôtô... sản phẩm được chế tạo bằng công nghệ hiện đại, với chất liệu bằng lá thép cao cấp có thể chịu lực nặng và có độ đàn hồi tốt. Ngoài ra E0715 còn có thể mở rộng đường kính của sản phẩm từ 60 - 175mm thích hợp để phục vụ từng mục đích công việc của bạn một cách hiệu quả.

 

Cảo vô bạc Piston Endura E0715 hay được sử dụng để nén vòng bạc của piston và để lắp piston vào máy xe dễ dàng, nhanh. Có thể điều chỉnh mức độ mở rộng của cảo vô bạc này bằng cách sử dụng khóa vuông chữ L nằm trên đầu sản phẩm, E0715 cũng được tích hợp khóa an toàn được gắn sẳn trên sản phẩm để đảm bảo giữ chắc vật.

 

Endura Tools là thương hiệu công cụ-dụng cụ cầm tay nổi tiếng được thành lập ở bến cảng Thượng Hải, Trung Quốc. Họ chuyên sản xuất các đồ nghề cầm tay thường được sử dụng hàng ngày như tua vít, cờ lê, lục giác, búa, mỏ hàn, giũa, cảo, Êtô, thùng đựng đồ nghề... đều đạt chuẩn chất lượng ISO9001. Nhà sản xuất Endura Tools luôn quan tâm tới yếu tố an toàn và trải nghiệm khi sử dụng của khách hàng. Sản phẩm tốt thôi chưa đủ, giá còn phải rẻ nữa!

 

Thông số kĩ thuật:
- Mã sản phẩm : E0715
- Nhà sản xuất: Endura
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Kích thước : 4"
- Chiều dài : 100mm
- Đường kính mở rộng có thể điều chỉnh 60~175mm
- Dùng trong sửa chữa ô tô
- Trọng lượng : 1kg
- Bảo hành: 6 tháng 

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 195 | Tổng lượt truy cập : 225,819,257
Liên kết với chúng tôi