×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
4" (100mm) Máy mài góc 850W DCA ...
DCA
Trung Quốc
717,000 VNĐ
6 tháng
1.7 kg

Máy mài góc DCA ASM12-100 có công suất 850W làm được nhiều việc lắm, ví dụ như: mài sắt, cắt sắt, cưa gỗ (có bộ phụ kiện chuyển máy mài góc thành máy cưa), cắt gạch men... cũng được luôn, model này tương thích với các loại đá cắt/mài có đường kính 100mm (4 inch). Máy được có lớp vỏ nhựa bên ngoài màu xanh ngọc, có khả năng cách điện kép, chẳng may làm rơi xuống đất thì cũng không bị rạn nứt. Phần tay cầm cũng được bọc 1 lớp cao su êm, mang lại cảm giác êm ái khi cầm và hạn chế trơn trượt khi sử dụng trong thời gian dài chẳng may tay ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt.

 

Máy mài góc DCA ASM12-100 có thiết kế vành chắn tia lửa giúp bảo vệ bàn tay vàng ngọc của bạn. Sản phẩm hoạt động ổn định, độ bền cao, khi sử dụng khi máy có tiếng ồn nhỏ, độ rung thấp giúp người tiêu dùng luôn cảm thấy thoải mái. Trọng lượng của máy chỉ 1.7kg giúp dễ dàng cầm nắm, thiết kế có tay cầm phụ giúp kiểm soát đường mài / cắt chính xác hơn. Máy mài góc DCA có độ bền cao, không bị hư hỏng vặt như các dòng sản phẩm khác.

 

DCA Tools là thương hiệu cộng cụ - dụng cụ dùng điện nổi tiếng ở Trung Quốc, có nhà máy sản xuất hiện đại rộng đến 112.000 mét vuông với đầy đủ điều kiện cơ sở hạ tầng được chính phủ nước họ công nhận. DCA Tools có hơn 2700 công nhân viên, trong đó có một đội ngũ kỹ sư cao cấp chuyên về sáng chế và kiểm đình chất lượng sản phẩm mà họ làm ra, DCA tập trung vào việc sản xuất những công cụ - dụng cụ dùng điện, pin Lithium-Ion và khí nén như máy bào gỗ, máy khoan từ, máy cắt sắt, máy vặn ốc vít, máy bắn đinh, máy cưa xích... chất lượng có mức giá bình dân. Các máy móc này được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngàng nghề: cơ khí, xây dựng, sửa chữa lắp đặt, thiết kế nội thất... Ở Việt Nam, chúng tôi là đại lí chính hãng cung cấp máy móc, thiết bị mang nhãn hiệu DCA.

 

DCA-ASM12-100

 

Thông số kỹ thuật
- Mã sản phẩm: ASM12-100
- Nhà sản xuất: DCA
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Công suất: 850W
- Sử dụng đá mài/cắt đường kính: 100mm (4inch)
- Đường kính lỗ cốt: 16mm
- Tốc độ mài: 13000 Vòng/Phút
- Trọng lượng: 1.7kg
- Bảo hành: 6 tháng

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 85 | Tổng lượt truy cập : 224,168,826
Liên kết với chúng tôi