×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
3LB Búa tạ cán gỗ Endura E7252
Endura
Trung Quốc
150,000 VNĐ
6 tháng
2 kg

Loại búa này được sản xuất dưới công nghệ hiện đại và đã được kiểm định về độ an toàn trước khi được phân phối ra thị trường. Thường được dùng trong công trường xây dựng để đập những mảng bê tông cứng, Búa tạ cán gỗ Endura E7252 hay còn được gọi là búa lục giác. Búa được làm từ vật liệu thép carbon cao cấp có mạ lớp bảo vệ chống bị rỉ sét và mài mòn, đầu búa khỏe vô cùng cứng chắc có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Phần đầu búa cứng được chèn chắc chắn với tay cầm, để bạn yên tâm nhất khi sử dụng.

 

Búa tạ cán gỗ Endura E7252 có thể đập vỡ những chất liệu cứng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Thường được sử dụng hiệu quả trong những việc đơn giản của gia đình cho đến một số việc chuyên nghiệp ở công trường xây dựng. Búa tạ Endura giúp bạn cải thiện hiệu suất công việc mà không tốn nhiều sức lực. Nếu bảo quản đúng cách búa có độ bền, tuổi thọ cao, với nhiều loại kích thước đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn.

 

Endura Tools là thương hiệu công cụ-dụng cụ cầm tay nổi tiếng được thành lập ở bến cảng Thượng Hải, Trung Quốc. Họ chuyên sản xuất các đồ nghề cầm tay thường được sử dụng hàng ngày như tua vít, cờ lê, lục giác, búa, mỏ hàn, giũa, cảo, Êtô, thùng đựng đồ nghề... đều đạt chuẩn chất lượng ISO9001. Nhà sản xuất Endura Tools luôn quan tâm tới yếu tố an toàn và trải nghiệm khi sử dụng của khách hàng. Sản phẩm tốt thôi chưa đủ, giá còn phải rẻ nữa!

 

Thông số kỹ thuật:
- Mã sản phẩm: E7252
- Nhà sản xuất: Endura
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Quy cách: 3lb
- Chế tạo bằng thép cao cấp
- Tay cầm thoải mái, chống thấm dầu
- Trọng lượng: 2kg
- Bảo hành: 06 Tháng

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 140 | Tổng lượt truy cập : 224,788,473
Liên kết với chúng tôi