×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
300mm Thước Eke cơ khí inox ...
Asaki
Trung Quốc
87,000 VNĐ
6 tháng
1 kg

Bạn sẽ không còn phải gặp những phiền phức khi đang làm thì bị gián đoạn bởi một số các khó khăn như kiểm tra độ vuông góc!

 

Nhỏ gọn có thể cất giữ trong hộp đồ nghề hoặc mang theo để sử dụng mỗi khi cần. Thước Eke cơ khí Asaki AK-2582 được sản xuất từ công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản với chất liệu inox cao cấp. Có độ cứng cao bao va đập, cong vênh, khả năng chịu nhiệt tốt. Thước Eke inox Asaki giúp bạn yên tâm sử dụng trong một thời gian dài mà không bị hư hỏng lặt vặt như một số loại thước khác.

 

Thước eke Asaki thường được dùng để vẽ góc vuông trong một số ngàng như xây dựng và thiết kế, cơ khí... Thước eke này dễ sử dụng, dễ đọc kết quả đo nhờ có các vạch chia số rõ ràng không bị phai màu. Luôn bảo đảm sự chính xác đến từng milimet, khiến bạn cực kì an tâm khi sử dụng.

 

Trong những sinh hoạt và công việc thường ngày bạn luôn cần đến các món đồ nghề đơn giản như cờ lê, kìm cắt, tuốc nơ vít, lục giác, búa, ê tô... Chúng tôi có bán tất cả dụng cụ cầm tay với nhiều kích thước để bạn lựa chọn. Chúng tôi không hứa sẽ mang đến cho bạn cái giá rẻ nhất nhưng chúng tôi hứa sẽ hỗ trợ tận tâm để bạn mua được sản phẩm phù hợp nhất. Bảo hành 6 tháng | 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 3 ngày | Giao hàng tận nơi, hài lòng mới thu tiền.

 

Thông số kĩ thuật:
- Hãng sản xuất: Asaki
- Model: AK-2582
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Chất liệu: inox cao cấp
- Kích thước: 150mm x 300mm
- Trọng lượng: 0.5kg
- Bảo hành: 6 tháng

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 171 | Tổng lượt truy cập : 224,958,320
Liên kết với chúng tôi