×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
3 tấn Bá lăng (pa lăng) xích ...
Asaki
Trung Quốc
3,837,000 VNĐ
6 tháng
3000 kg

Asaki luôn chú trọng sự an toàn của người sử dụng, mỗi sản phẩm của nhà sản xuất này đều đã trải qua các quy trình kiểm tra nghiêm ngặc trước khi đến tay người tiêu dùng. Pa lăng xích của Asaki thường có giá rẻ hơn so với các thương hiệu khác nhưng vẫn luôn đảm bảo tốt về chất lượng, được sản xuất bởi công nghệ hàng đầu Trung Quốc. Bá lăng xích của Asaki có cấu trúc đơn giản, dễ lặp đặt. Giảm thiểu tiếng ồn khi nâng hạ nhờ có thiết kế bánh đĩa xích tiện lợi. Hệ thống chốt kép giúp cho pa lăng Asaki trở nên an toàn, giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể xảy đến trong khi sử dụng!

 

Được sử dụng trong nhiều ngàng công nghiệp nặng, giúp cho việc nâng hạ đồ vật trở nên dễ dàng. Pa lăng xích Asakicũng có loại có thể vận hành bằng lực kéo tay với tính cơ động cao giúp việc di chuyển pa lăng trở nên đơn giản hơn. Để sử dụng pa lăng một cách tốt nhất cần phải có 1 điểm tựa cố định ở trên cao để giúp cho việc nâng hạ hàng hóa có trọng lượng lớn trở nên đơn giản.

 

Trong những sinh hoạt và công việc thường ngày bạn luôn cần đến các món đồ nghề đơn giản như cờ lê, kìm cắt, tuốc nơ vít, lục giác, búa, ê tô... Chúng tôi có bán tất cả dụng cụ cầm tay với nhiều kích thước để bạn lựa chọn. Chúng tôi không hứa sẽ mang đến cho bạn cái giá rẻ nhất nhưng chúng tôi hứa sẽ hỗ trợ tận tâm để bạn mua được sản phẩm phù hợp nhất. Bảo hành 6 tháng | 1 đổi 1 miễn phí trong vòng 3 ngày | Giao hàng tận nơi, hài lòng mới thu tiền.

 

Thông số kỹ thuật
- Hãng sản xuất: Asaki
- Model: AK-6846
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Trọng lượng nâng: 3 Tấn
- Chiều cao nâng: 5 mét
- Bảo hành: 6 tháng
- Trọng lượng: 3000kg

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 124 | Tổng lượt truy cập : 225,156,693
Liên kết với chúng tôi