×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
250mm Thước đo lổ Mitutoyo ...
Mitutoyo
Nhật Bản
0 VNĐ
12 tháng
1 kg

 

Mitutoyo là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dụng cụ đo điện như đồng hồ đo điện trở cách điện, đo điện trở đất, AMPE kìm, Máy đo nhiệt độ, độ ẩm,.... Sản phẩm của Mitutoyo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và giá cả phải chăng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

 
Thước đo lỗ Mitutoyo 511-176 được làm bằng chất liệu cứng cáp, chịu được va chạm giúp sản bền lâu, chống mài mòn sau thời gian sử dụng. Đã được các chuyên gia đến từ Nhật kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. Đầu đo được phủ lớp chống mài mòn giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và không làm suy giảm độ chính xác theo thời gian. Mặt đồng hồ cứng chống bể, chống trầy xước, mặt đồng hồ trong rõ ràng giúp dễ đọc kết quả chính xác. Kết quả của thước được hiển thị trên mặt đồng hồ với độ chính xác cao giúp người sử dụng dễ dàng đọc kết quả và làm việc hiệu quả nhanh chóng hơn. Sản phẩm được sở hữu thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo sử dụng hoặc cất khi không sử dụng. Thao tác dễ dàng và thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Các thiết bị mang thương hiệu Mitutoyo được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của Mitutoyo sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.

 
Ứng dụng vào cuộc sống của thước đo lỗ Mitutoyo:
- Thước đo lỗ Mitutoyo là sản phẩm nhỏ gọn, tiện dụng ,chất lượng cao được sử dụng dùng để đo đường kính trong các loại ống, Cylinder,... Đo 1 cách chính xác và nhanh chóng nhất. Ứng dụng nhiều cho các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng,.... phụ trợ giúp đo đạc các thông số kỹ thuật cho các thiết bị, vật liệu hay máy móc.
- Tuỳ vào mục đích sử dụng cho từng trường hợp mà người thợ có thể lựa chọn cho mình loại thiết bị đo chính xác phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản, tránh mất sức, nhanh chóng và nâng cao năng suất làm việc hơn. 

    
Công Ty Tools, tự hào là nhà phân phối các dụng cụ đo chính xác, dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan búa, máy cắt gạch đá,... mang nhãn hiệu  Asaki, Bosch, Kyoritsu, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 08 6268 1065 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn! 

 
- Phạm vị đo: 160-150mm
- Độ chia: 0,01mm
- Độ sâu cần đo: 250mm

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 112 | Tổng lượt truy cập : 224,181,429
Liên kết với chúng tôi