×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
24"chuan Thước cặp du xích ...
Mitutoyo
Nhật Bản
7,286,000 VNĐ
12 tháng
1 kg

Mitutoyo là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dụng cụ đo điện như đồng hồ đo điện trở cách điện, đo điện trở đất, AMPE kìm, Máy đo nhiệt độ, độ ẩm,.... Sản phẩm của Mitutoyo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và giá cả phải chăng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.
 

Thước cặp du xích Mitutoyo 160-153 sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất công nghiệp như cơ khí, đồ gỗ, đồ nhựa, nhôm kính ... Người sử dụng có thể đọc kết quả hiển thị trên vạch cơ khí, tìm số thứ tự của vạch trùng trên du xích và nhân nó với trị số là 0.1, 0.5, hoặc 0.02 tuỳ thuộc vào độ chính xác của thước là bao nhiêu. Sản phẩm thuộc thương hiệu Mitutoyo của Nhật bản được thiết kế nhỏ, gọn, dễ sử dụng. Thước cặp cơ khí dùng để đo chính xác kích thước chiều dài, chiều rộng hoặc đo đường kính trong, đường kính ngoài, chiều sâu của các chi tiết hình trụ, hình vuông. Các loại dụng cụ đo chính xác của Mitutoyo đều được bảo hành 6 tháng.
    
Công Ty Tools, tự hào là nhà phân phối các dụng cụ đo chính xác, dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan búa, máy cắt gạch đá,... mang nhãn hiệu  Asaki, Bosch, Kyoritsu, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 08 6268 1065 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn! 


- Phạm vị đo: 0-600mm/0-24”

- Độ chia: 0,02mm

- Độ chính xác: ±0,05mm

 

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 189 | Tổng lượt truy cập : 224,951,509
Liên kết với chúng tôi