×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
20m Thước dây làm bằng sợi ...
Total
Trung Quốc
113,000 VNĐ
0 tháng
1 kg

Total Tools là thương hiệu mới được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho giới xây dựng và cơ khí. Total là thương hiệu nổi tiếng thế giới cung cấp dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay và các máy móc dùng điện, thiết bị an toàn cho gia đình và nhiều công trường xây dựng. Nhãn hiệu Total Tools có nguồn gốc ở Đức và được sản xuất tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu. 

 

Là một sản phẩm đơn giản nhưng vô cùng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Thước cuộn thép Total có dây thước được làm bằng chất liệu thép dẻo cao cấp đươc tuyển chọn kĩ lưỡng, có khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn cao, không gỉ sét nền bạn có thể an tâm khi sử dụng. Hộp thước được làm bằng nhựa tổng hợp cho độ bền cao. Ngoài hộp của thước còn có dây treo tiện lợi cho việc sử dụng.

 

total-TMTF12206

 

Phần đầu dây thước được tích hợp khóa kim loại, giúp dễ dàng kéo ra khi đo, thật tiện dụng! Thước cuốn thép Total sử dụng thang đo hệ met và inch, chi tiết và số đo được in rõ ràng trên lá thước, cho người dùng dễ dàng đọc kết quả đo.

 

Thước cuộn thép Total luôn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, với lá thước thiết kế cuộn trong hộp nên rất gọn gàng, không làm rối thước. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, giúp người thợ sử dụng đo đạc ở nhiều nơi chật hẹp, khó di chuyển. Thước là người bạn đồng hành không thể thiếu trong các ngành công nghiệp, xây dựng, mộc, lắp đặt….

 

Thông tin kỹ thuật
- Chiều dài: 20m
- Bề rộng lá thước: 12.5mm

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 83 | Tổng lượt truy cập : 224,172,345
Liên kết với chúng tôi