×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
1m Thước cuộn móc khóa Stanley ...
Stanley
Trung Quốc
47,000 VNĐ
12 tháng
1 kg

Thước cuộn móc khóa 1m Stanley 39-055 có thiết kế nhỏ gọn như một chiếc móc khóa, dễ dàng mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu. Với thiết kế thông dụng, thước cuộn Stanley 39-055 sử dụng lớp vỏ ngoài có khả năng chịu va đập cao, lưỡi thước được phủ một lớp Polymer bảo vệ cho độ bền cao với thời gian. Các chi tiết trên mặt thước được in chi tiết và rõ nét, dễ đọc số với chiều dài dải do 1m. Sản phẩm được thiết kế khóa cố định thước khi đo tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ chỉ 0.05Kg, giống như một chiếc móc khóa có thể cho ngay vào túi áo để mang theo bên mình. Vỏ ngoài sử dụng chất liệu chống va đập tốt, lưỡi thước phủ chất liệu Polymer mang lại độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng.
Sử dụng dễ dàng, tiện lợi
Là sản phẩm hướng đến tính tiện lợi cho người sử dụng, Stanley 39-055 được trang bị tính năng khóa giúp giữ cố định thước sau khi đo. Đầu thước còn có móc vuông để cố định thước cho thao tác dễ dàng và nhanh chóng.
Chiều dài dải đo 1m
Sử dụng đo đạc với nhiều mục đích khác nhau, đặc biệt có thể dùng cho mục đích cá nhân, trong gia đình cũng như thích hợp để đo các vật dụng nhỏ. Mặt lưỡi thước được in vạch và số rõ nét, dễ đọc.

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 157 | Tổng lượt truy cập : 225,450,119
Liên kết với chúng tôi