×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
17mm Vòng miệng tự động xi ...
Endura
Trung Quốc
257,000 VNĐ
6 tháng
2 kg

Là một trong những sản phẩm cần thiết cho nhiều ngàng công nghiệp hiện nay có mức giá rẻ. Vòng miệng tự động xi bóng Endura E2558 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với một đầu vòng và một đầu miệng có kích cở giống nhau giúp bạn vặn siết nhiều loại ốc vít . Các sản phẩm cờ lê vòng miệng hai chiều Total được làm từ thép cao cấp nên cứng cáp, chịu lực, nhiệt tốt, không bị cong vênh, gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng. Vòng miệng tự động xi bóng Endura giá rẻ có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên thích hợp mang theo trong cốp xe... hay cất giữ trong hộp đựng đồ nghề gọn gàng tránh thất lạc. Đây là một vật dụng cần thiết để giúp bạn hoàn thành công việc chế tạo, lắp ráp một cách nhanh và hiệu quả hơn.

 

Sản phẩm có độ bền cao và mức giá rẻ là yếu tố Endura luôn muốn mang tới cho người dùng. Tay cầm của vòng miệng tự động của hãng Endura luôn có thiết kế vừa vặn, phần tay cầm có độ ma sát cao giúp cho cờ lê luôn không bị trơn trượt khi tay ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt trong lúc sửa chữa,  giúp bạn yên tâm sử dụng và đảm bảo an toàn, giúp tốc độ công việc cải thiện đáng kể.

Endura Tools là thương hiệu công cụ-dụng cụ cầm tay nổi tiếng được thành lập ở bến cảng Thượng Hải, Trung Quốc. Họ chuyên sản xuất các đồ nghề cầm tay thường được sử dụng hàng ngày như tua vít, cờ lê, lục giác, búa, mỏ hàn, giũa, cảo, Êtô, thùng đựng đồ nghề... đều đạt chuẩn chất lượng ISO9001. Nhà sản xuất Endura Tools luôn quan tâm tới yếu tố an toàn và trải nghiệm khi sử dụng của khách hàng. Sản phẩm tốt thôi chưa đủ, giá còn phải rẻ nữa!

 

Thông số kĩ thuật:
- Mã sản phẩm: E2558
- Nhà sản xuất: Endura
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Quy cách: 17mm
- Cờ lê chế tạo bằng thép cao cấp CR-V
- Xử lý cứng bằng nhiệt
- Đạt tiêu chuẩn Mỹ ANSI
- Trọng lượng: 1kg
- Bảo hành: 6 tháng

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 158 | Tổng lượt truy cập : 225,118,612
Liên kết với chúng tôi