×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
17mm Mũi khoét lỗ đa năng ...
17mm Mũi khoét lỗ đa năng Bi-Metal Makita D-35374
10%
Makita
Trung Quốc
57,000 VNĐ
12 tháng
1 kg

Dòng mũi khoét lỗ đa năng Bi-Metal Makita (màu trắng) có nhiều kích thước >> đáp ứng công việc tốt hơn, được làm từ hợp kim loại tốt nên có độ cứng và sắc bén cao, hạn chế khả năng bị mài mòn và gỉ sét theo thời gian. Mũi khoét Makita giá rẻ này có thể sử dụng để khoét lỗ trên nhiều chất liệu như thép tầm, nhôm, đồng, gỗ và nhựa... tăng độ hiệu quả khi làm việc gấp nhiều lần các dòng mũi khoét thông thường. Tuy chất lượng đỉnh nhưng mũi khoét lỗ đa năng này vẫn có mức giá hợp lí, phù hợp với túi tiền đại đa số người dùng.

 

Như đã biết thì thương hiệu Makita là 1 trong những tập đoàn chuyên sản xuất máy móc và thiết bị công nghiệp nổi tiếng ỏ Nhật Bản. Các dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng này là máy khoan, máy mài, máy cắt, máy đục bê tông... dùng điện và pin Lithium-Ion được cả thế giới tin tưởng sử dụng. Makita Tools không chỉ chuyên về máy móc mà họ còn có năng lực sản xuất vô số phụ kiện chất lượng chuẩn quốc tế như: đá mài, đá cắt, mũi khoan/khoét gỗ, mũi khoan/đục bê tông, mũi vít đa năng, chổi than, rotor... tất cả đều đã được phân phối rộng rãi ở thị trường Việt Nam, được bảo hành 12 tháng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

 

Makita-D-35374

 

Thông số kĩ thuật
- Mã sản phẩm: D-35374
- Thương hiệu: Makita
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Đây là loại mũi khoét có 4/6 phần răng khác nhau
- Hay được sử dụng để khoan/khoét/cắt trên chất liệu: thép tấm, nhôm, đồng, gỗ và nhựa
- Mũi khoét này được làm từ kim loại tốt nên sẽ không bị mài mòn và gỉ sét theo thời gian, khi bị cùn có thể dùng giũa để mài lại cho sắc bén
- Quy cách: 17mm
- Chiều dài tổng của mũi khoét: 38mm
- Trọng lượng: 1kg
- Bảo hành: 12 tháng

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 119 | Tổng lượt truy cập : 224,180,417
Liên kết với chúng tôi