×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
136mm Máy bào Makita 1804N
Makita
Nhật Bản
9,423,000 VNĐ
6 tháng
2.2 kg

Makita là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy mài, máy cắt gạch đá, máy cưa góc, máy khoan bê tông, máy thổi hơi nóng, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Makita là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

 
Máy bào Makita 1804N được thiết kế tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến. Là sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng. Lưỡi bào sắc bén giúp bào chính xác và hiệu quả hơn. Có công suất cao và mạnh mẽ. Có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm chất lượng. Có thể dùng 2 lưỡi bào tiêu chuẩn và hai lưỡi cắt cạnh nhỏ. Máy bào Makita có công suất hoạt động mạnh mẽ giúp bào vật liệu gỗ cho bề mặt láng bóng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Vỏ máy được làm từ nhựa tổng hợp giúp cách nhiệt, chịu lực tốt. Giúp sản phẩm hoạt động trong một thời gian dài mà không lo hư hỏng thường gặp
 
Công ty TNHH Tools tự hào là nhà phân phối các dụng cụ dùng điện như máy mài góc, máy phay, máy phun nước rửa xe, máy cắt cỏ,... mang nhãn hiệu Makita uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ 08 6268 1065, xin cảm ơn!

 
Máy bào Mikita 1804N
 là dòng máy bào nhỏ gọn, tiện dụng.
 
- Bề rộng của máy bào: 136mm (5 – .3/8’’)

- Độ sâu đường bào    : 3mm (1/8’’)

- Tốc độ không tải        :16,000 vòng/ phút

- Lượng điện tiêu  thụ khi máy hoạt

- Động liên tục               : 960 W

- Tổng chiều dài           : 445mm (17 – 1/2’’)

- Trọng lượng tịnh        : 7,8Kg (17,2 lbs)

- Dây dẫn điện              : 5,0m(16,4 bước)

- Hộp gỗ, hệ thống hút bụi

- Made in Japan

 

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 108 | Tổng lượt truy cập : 224,768,721
Liên kết với chúng tôi