×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
13" Kìm mũi phe trong mũi cong ...
Endura
Trung Quốc
155,000 VNĐ
6 tháng
1 kg

Kìm mũi phe trong mũi cong Endura E5574 hay được sử dụng để gắp phe trong các động cơ, mở phe trục hoặc phe lỗ của ô tô, xe máy... Kìm mở phe này có phần tay cầm được bọc lớp nhựa êm tạo cảm giác thoải mái khi làm việc trong thời gian dài và không bị trơn trượt khi chẳng may tay ra mồ hôi. Kìm bền bỉ theo thời gian không bị mài mòn, rỉ sét nhờ được làm từ thép CR-V, phần mũi kìm cứng giúp kẹp, giữ phe một cách dễ dàng mà không phải lo tới chuyện kìm bị gãy hay biến dạng.

 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ, Kìm mũi phe trong mũi cong Endura E5574 được thiết kế lò xo ở giữa hai tay kìm, giúp điều chỉnh thao tác mở phe chính xác. Đây là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc kìm mở phe giá rẻ!

 

Endura Tools là thương hiệu công cụ-dụng cụ cầm tay nổi tiếng được thành lập ở bến cảng Thượng Hải, Trung Quốc. Họ chuyên sản xuất các đồ nghề cầm tay thường được sử dụng hàng ngày như tua vít, cờ lê, lục giác, búa, mỏ hàn, giũa, cảo, Êtô, thùng đựng đồ nghề... đều đạt chuẩn chất lượng ISO9001. Nhà sản xuất Endura Tools luôn quan tâm tới yếu tố an toàn và trải nghiệm khi sử dụng của khách hàng. Sản phẩm tốt thôi chưa đủ, giá còn phải rẻ nữa!

 

Thông số kỹ thuật:
- Nhà sản xuất: Endura
- Mã sản phẩm: E5574
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Chiều dài: 325mm
- Kích thước: 13", Chất liệu bằng thép CR-V, tay cầm bọc cao su êm.
- Cán nhựa chống trơn trượt
- Trọng lượng: 1kg
- Bảo hành: 6 tháng

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 281 | Tổng lượt truy cập : 225,402,768
Liên kết với chúng tôi