×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
10mm Máy khoan sắt 400W Stanley ...
Stanley
Trung Quốc
588,000 VNĐ
6 tháng
1.2 kg

Máy khoan Stel 101 thiết kế dạng nhỏ gọn và nhẹ giúp sử dụng điều khiển máy dễ dàng hơn. Tiện lợi cho việc mang theo hoặc cất giữ khi không sử dụng đến. Tay cầm chống trượt giúp bạn thao tác nhẹ nhàng, an toàn và không bị trượt tay khi ra mồ hôi hay bị dính dầu nhớt. Máy còn tích hợp hệ thống cách điện giúp an toàn đến mức thấp nhất. Máy chống rung hạn chế làm tay bạn đau mỏi khi cầm máy lâu.
 
Máy khoan tốc độ cao Stanley dùng để khoan sắt và gỗ. Là dụng cụ hữu ích và cần thiết phục vụ những công việc sửa chữa điện máy gia dụng, cơ khí hay lắp đặt. Máy khoan thích hợp trong gia đình vừa thích hợp cho những thợ sữa chữa điện máy, điện lạnh chuyên nghiệp. 

Máy khoan sắt Stanley Stel 101 là sản phẩm chính hãng của Stanley được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ. Luôn đảm bảo chất lượng, hoạt động mạnh mẽ, có khả năng khoan chính xác và độ bền của sản phẩm mà giá cả lại hợp lý. Sản phẩm của Stanley luôn được người sửa dụng tin dùng do nhiều tính năng nổi bật và độ tiện lợi của máy giúp hoàn thành tốt và nhanh chóng các công việc. 
 
Thông số kỹ thuật

- Mã sản phẩm: STEL 101
- Nhà sản xuất: Stanley
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Nút điều chỉnh tốc độ, đảo chiều
- Công xuất: 400W
- Khoan sắt: 10mm
- Khoan gỗ: 20mm
- Tốc độ không tải: 0-2700 vòng/phút
- Trọng lượng: 1.20 Kg
- Bảo hành: 6 tháng
tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 145 | Tổng lượt truy cập : 225,945,223
Liên kết với chúng tôi