×


Bộ 3 kìm cắt, kìm điện, kìm mũi nhọn INGCO HKPS2831

Bộ 3 kìm cắt, kìm điện, kìm mũi nhọn INGCO HKPS2831

Mã sản phẩm:
ING-283-346
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
0 tháng
Trọng lượng:
1 kg
Số lượng
Add to cart

Bộ 3 kìm cắt, kìm điện, kìm mũi nhọn INGCO HKPS2831


Đây là bộ đồ nghề khá cần thiết có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày, bộ kìm đa năng INGCO HKPS2831 (gồm kìm cắt, kìm điện, kìm mũi nhọn) đạt chuẩn chất lượng với 3 loại kìm để lựa chọn nên bạn có thể sử dụng cho từng công việc. Lưỡi kìm được mài sắc bén, cho đường cắt đẹp mà không làm ảnh hưởng đến vật liệu cần cắt. Phần tay cầm có kiểu dáng thoải mái, khoa học, phù hợp với nhiều cỡ bàn tay người dùng, không gây mỏi tay khi sử dụng lâu dài. Nên sở hữu cho mình bộ sản phẩm này trong gia đình vì ai cũng biết: Kìm là một trong những sản phẩm rất cần thiết cho cuộc sống cần cho gia đình, cần cho những người thợ sửa chữa, lắp đặt chuyên nghiệp. Bộ sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn nên việc bảo quản và mang theo khi có việc cần dùng tới cũng trở nên dễ dàng.

 

INGCO Tools đã có mặt tại thị trường Việt Nam rồi, ưu điểm của công cụ - dụng cụ này là giá rẻ, rẻ hơn các mặt hàng của Bosch hay Makita nhiều. Về phần chất lượng thì nếu máy móc của Bosch hay Makita được 10 điểm thì Ingco cũng đạt 7 điểm. Thương hiệu thiết bị & dụng cụ Ingco là ngôi nhà chung của những người tâm huyết luôn muốn mang đến cho khách hàng điều tốt đẹp,  để có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ đơn giản cho đến chuyên nghiệp, Ingco sản xuất từ các cây đinh, đai ốc vít nhỏ... cho đến 1 số máy chuyên nghiệp như máy đục bê tông, máy khoan búa, máy phát điện, máy bơm nước... đều đạt chuẩn chất lượng thế giới.

 

INGCO-HKPS2831

 

Thông số kỹ thuật:
- Mã sản phẩm: HKPS2831
- Nhà sản xuất: INGCO
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Mỗi cây kìm đều được làm từ thép hợp kim cứng, mũi kìm khỏe, tay cầm làm bằng nhựa tổng hợp, êm, chắc chắn, thoải mái.
- Có phủ chất chống gỉ, chống xít, tuổi thọ cao.
- Được dùng nhiều trong ngành công nghiệp, cơ khí, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp

 

- Gồm 3 cây kìm:
+ Kìm cắt 6 inch
+ Kìm điện 8 inch
+ Kìm mũi nhọn 6 inch
- Trọng lượng: 1 kg
- Bảo hành: 12 tháng


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 142 | Tổng lượt truy cập : 224,788,863
Liên kết với chúng tôi