×


800W Máy cưa lọng INGCO JS80028

800W Máy cưa lọng INGCO JS80028

Mã sản phẩm:
ING-800-186
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
805,000 VNĐ
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
6 tháng
Trọng lượng:
3 kg
Số lượng
Add to cart

800W Máy cưa lọng INGCO JS80028


Máy cưa lọng INGCO JS80028 với màu vàng nổi bật, phần thân máy được làm từ khung kim loại và lớp vỏ bọc ở ngoài thì làm từ nhựa ABS nên giúp máy chịu lực ổn, chẳng may làm rớt máy xuống sàn bê tông cũng không cần quá lo lắng. Phần tay cầm của máy được bọc lớp cao su êm có vân nổi, giúp tăng độ ma sát hạn chế trơn trượt khi chẳng may tay bị chảy mồ hôi trong khi làm việc.

 

Máy cưa lọng INGCO JS80028 giúp bạn điều khiển và kiểm soát các đường cắt theo ý mình, một cách giản đơn. Máy cưa lọng giá rẻ này có công suất 800W, có 4 cấp độ cưa và chức năng điều khiển tốc độ >> giúp cưa được nhiều chất liệu hơn. Máy có tuổi thọ cao khi được sử dụng và bảo quản đúng cách, nếu máy nóng quá thì bạn nên ngưng sử dụng một lúc, đợi đến khi máy nguội rồi làm việc tốt. Máy cưa lọng Ingco đã được bảo hành chính hãng 6 tháng ở Việt Nam, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

 

Ingco là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và đặt nhà máy sản xuất của mình ở Trung Quốc nhằm để giảm một số chi phí phát sinh >> bởi vậy nên giá rẻ, khách hàng được lợi! Ingco Tools xây dựng danh tiếng của mình với những dụng cụ dùng điện, dùng pin Lithium-Ion và đồ nghề cầm tay như tua vít, cờ lê, cần xiết, búa, kìm, máy khoan, máy cưa lọng, máy xịt rửa áp lực ... hiện đại, đáp ứng toàn bộ nhu cầu chất lượng chuẩn trên thế giới. Công cụ - dụng cụ INGCO tuy có giá rẻ nhưng đáp ứng tốt vào mục đích sử dụng từ đơn giản như dùng để sửa chữa trong gia đình cho đến những việc chuyên nghiệp như dùng trong công nghiệp sản xuất, công trình, xưởng sửa chữa, bảo dưỡng,... Thiết bị & dụng cụ của Ingco Tools đã được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, đang được một lượng khách hàng ưa dùng và tin tưởng. Ingco, thiết bị và dụng cụ cho mọi nhà!

 

 

INGCO-JS80028

 

Thông số kỹ thuật:
- Mã sản phẩm: JS80028 
- Nhà sản xuất: INGCO
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Công suất: 800W
- Tốc độ nhịp cưa không tải: 800 - 3000 lần/phút
- Khả năng cắt: Gỗ (110mm) Thép (10mm)
- Có 4 cấp độ
- Có thể điều khiển tốc độ cưa
- Bao bì: Hộp giấy
- Bảo hành: 6 tháng


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 154 | Tổng lượt truy cập : 224,963,491
Liên kết với chúng tôi