×


8" Kìm 2 lỗ Total THT118082

8" Kìm 2 lỗ Total THT118082

Mã sản phẩm:
TOT-118-626
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
54,000 VNĐ
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
0 tháng
Trọng lượng:
1 kg
Số lượng
Add to cart

8" Kìm 2 lỗ Total THT118082


Total Tools là thương hiệu mới được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho giới xây dựng và cơ khí. Total là thương hiệu nổi tiếng thế giới cung cấp dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay và các máy móc dùng điện, thiết bị an toàn cho gia đình và nhiều công trường xây dựng. Nhãn hiệu Total Tools có nguồn gốc ở Đức và được sản xuất tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu. 

 

Một trong những món đồ nghề được xem là vật bất ly thân của người thợ điện, thợ lắp đặt, sữa chữa. Kìm 2 lỗ Total được sản xuất từ công nghệ hiện đại chuyên dùng để cắt dây điện, dây cáp đồng hoặc cáp dùng trong ngành viễn thông, sữa chữa điện máy, lắp ráp, điện tử... Kìm 2 lỗ Total có nhiều kích cở phù hợp dùng trong gia đình hay công nghiệp, hỗ trợ bạn hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả hơn.

 
Yếu tố chất lượng được đặt lên cao nên các loại kìm của Total được chế tạo và gia công làm từ thép tốt giúp không gỉ sét, chống ăn mòn, chịu lực tốt, dù làm việc trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhưng nếu bảo quản đúng cách kìm sẽ luôn trong tình trạng tốt.
 
Dụng cụ cầm tay kìm 2 lỗ Total có nhiều kích thước để ta lựa chọn, phần lưỡi có độ cứng cao, độ sắc bén cho đường cắt luôn đẹp. Lưỡi kìm sắc bén giúp cắt nhanh, hiệu quả nhiều loại dây điện, cáp mà không lo kìm bị gãy hay mòn lưỡi trong khi sử dụng. Ngoài ra, khi cắt lưỡi ôm sát dây cáp, không làm dây bị dập cho đường cắt đẹp, tinh xảo.

 

total-THT118082

 

Thông số kỹ thuật:
- Nhà sản xuất: Total
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Kích cỡ: dài 200mm (8")
- Sơn bóng màu đen và đóng gói bằng móc treo PP 
- Trọng lượng: 0.3kg
- Bảo hành: 6 tháng


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 108 | Tổng lượt truy cập : 224,663,682
Liên kết với chúng tôi