×


8" (200mm) Kìm (kiềm) điện Total THT110806P

8" (200mm) Kìm (kiềm) điện Total THT110806P

Mã sản phẩm:
TOT-110-853
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
75,000 VNĐ
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
0 tháng
Trọng lượng:
1 kg
Số lượng
Add to cart

8" (200mm) Kìm (kiềm) điện Total THT110806P


Total Tools là thương hiệu mới được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho giới xây dựng và cơ khí. Total là thương hiệu nổi tiếng thế giới cung cấp dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay và các máy móc dùng điện, thiết bị an toàn cho gia đình và nhiều công trường xây dựng. Nhãn hiệu Total Tools có nguồn gốc ở Đức và được sản xuất tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu.

 

Kìm điện Total là một trong những sản phẩm cao cấp do Total sản xuất được chế tạo và gia công từ thép hợp kim tuyển chọn nên có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn, rỉ sét tốt giúp kìm chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt của môi trường. Đặc biệt kìm được trang bị khả năng cách điện nên có thể sử dụng trong khu vực có điện áp cao.
 
Được sản xuất từ công nghệ hiện đại hàng đầu nên lưỡi cắt của kìm răng cao cấp Total có độ sắc bén cao giúp cắt vật nhanh chóng mà không làm biến dạng các chi tiết. Hai gọng kìm chắc chắn nhưng cũng rất linh hoạt cho thao tác đóng mở kìm dễ dàng.

 
Yếu tố an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng cũng luôn được đánh giá cao. Tay cầm của kìm răng được bọc nhựa giúp hạn chế trơn trượt, tạo sự thoải mái cho người dùng. Với thiết kế khoa học, khi sử dụng giúp tiết kiệm nhiều sức lực so với các loại kìm cắt thường.

 

Thông tin sản phẩm:
- Đầu Kìm (kiềm) răng đánh bóng và chống gỉ

 

Thông số kỹ thuật:
- Size: 8"/200mm


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 103 | Tổng lượt truy cập : 224,163,714
Liên kết với chúng tôi