×


400W Máy thổi khí TOTAL TB2046

400W Máy thổi khí TOTAL TB2046

Mã sản phẩm:
TOT-204-138
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
337,000 VNĐ
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
3 tháng
Trọng lượng:
1 kg
Số lượng
Add to cart

400W Máy thổi khí TOTAL TB2046


Total Tools là thương hiệu mới được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho giới xây dựng và cơ khí. Total là thương hiệu nổi tiếng thế giới cung cấp dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay và các máy móc dùng điện, thiết bị an toàn cho gia đình và nhiều công trường xây dựng. Nhãn hiệu Total Tools có nguồn gốc ở Đức và được sản xuất tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu.


Một số ưu điểm đáng mua của máy thổi khí Total TB2046 giá rẻ!
Với những gì tốt nhất đều được tích hợp vào máy thổi bụi Total TB2046 là dòng máy thổi chuyên dùng để thổi bụi và thổi khí trong phạm vi gia đình và các xưởng lao động nhỏ. Máy có thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng cùng khả năng hoạt động bền bỉ là một dụng cụ hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của con người. 

 

Hiện nay các sản phẩm mà Total làm ra đều có chất lượng chuẩn Châu Âu, máy thổi bụi thương hiệu Total TB2046 được sản xuất hàng loạt, trên dây chuyển hiện đại của các nhà máy đặt tại Trung Quốc. Nhờ đó, giúp tiết kiệm chi phí và cung cấp tới thị trường với một mức giá hợp lý, đáp ứng được khả năng chi trả của nhiều người tiêu dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

 

Dụng cụ dùng điện chuyên nghiệp máy thổi khí Total TB2046 thổi, hút bụi mạnh mẽ với túi bụi thuận tiện, có thể đi kèm chức năng hút bụi trong gia đình. Được chế tạo từ chất liệu chất lượng với độ bền cao, máy hoạt động ổn định và hiệu quả.

 

Sản phẩm này đã được phân phối rộng rãi cũng như bảo hành chính hãng ở Việt Nam. Sử dụng chổi than có thể thay thế, giúp mang lại sự tiện dụng và độ bền tối ưu hơn so với nhiều dòng máy thổi khác trên thị trường.

 

Thông tin sản phẩm:
- Chổi than có thể thay thế được.
- Nút đồng bộ hóa giúp máy có thể sử dụng liên tục.

 

total-TB2046


Thông số kỹ thuật: 
- Điện áp sử dụng: 220-240V~50/60Hz
- Nguồn vào: 400W
- Tốc độ không tải: 14000/ phút
- Tốc độ thổi tối đâ: 3.0 m³ / phút
- Trọng lượng: 1.5kg


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 98 | Tổng lượt truy cập : 224,168,229
Liên kết với chúng tôi