×


4.5 tấn Pa lăng xích lắc tay 1.5m Kawasaki VA3T

4.5 tấn Pa lăng xích lắc tay 1.5m Kawasaki VA3T

Mã sản phẩm:
KPT-003-191
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
6 tháng
Trọng lượng:
21 kg
Số lượng
Add to cart

4.5 tấn Pa lăng xích lắc tay 1.5m Kawasaki VA3T


Mang đến cho khách hàng những công cụ, dụng cụ hàng đầu luôn là mục tiêu của nhà sản xuất danh tiểng ở Nhật Bản này. Pa lăng xích lắc tay Kawasaki VA3T được sản xuất ở Nhật Bản nên có chất lượng thật, tất cả các model pa lăng xích lắc tay do Kawasaki sản xuất đều được đánh giá cao về độ an toàn, đã được người tiêu dùng công nhận. Sản phẩm do Kawasaki sản xuất nổi tiếng với các ưu điểm như bền bỉ, kiểu dáng gọn, dễ sử dụng và đáp ứng tốt nhu cầu công việc. Sử dụng pa lăng xích lắc tay đúng cách giúp đỡ tốn nhân công, tiết kiệm sức lực và đảm bảo an toàn cho người lao động đồng thời cũng tăng độ hiệu quả trong công việc lên cao.

 

Pa lăng xích lắc tay Kawasaki VA3T thường thấy ở công trường, xưởng cơ khí, kho hàng và bến cảng...  được dùng để vận chuyển hàng hóa. Pa lăng xích này được làm từ thép cao cấp có độ rắn chắc cao, không bị mài mòn và rỉ sét theo thời gian. Sản phẩm có tay nắm xoay 360 độ và núm xoay điều chỉnh xích. Sợi xích của pa lăng cũng là hợp kim thép loại tốt, giúp ta yên tâm hơn. "Mua pa lăng xích lắc tay Kawasaki, mua 1 lần xài cả đời"! 

 

Trước giờ nhắc tới Kawasaki, mọi người thường nghỉ tới những chiếc mô tô Ninja Z1000 hầm hố, bên cạnh đó cũng có thương hiệu Kawasaki Pneumatic Tools (KPT) được thành lập ở Nhật Bản vào năm 1969. Trong suốt những năm hoạt động, các dụng cụ khí nén do họ sản xuất được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng. Kawasaki luôn chú tâm vào những sản phẩm mình làm ra và không ngừng cải tiến chất lượng để đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tất cả cộng cụ - dụng cụ của Kawasaki đều được bảo hành 6 tháng giúp khách hàng yên tâm hơn!

 

Kawasaki-VA3T

 

Thông số kĩ thuật
- Mã sản phẩm: VA3T
- Thương hiệu: Kawasaki
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Chiều cao nâng: 1.5m
- Số sợi xích: 1
- Đường kính xích: 9mm
- Khả năng quá tải: 4.5 tấn
- Kích thước: 51 x 19 x 22cm
- Trọng lượng: 21kg
- Bảo hành: 6 tháng


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 104 | Tổng lượt truy cập : 224,668,749
Liên kết với chúng tôi