×


4.5 tấn Pa lăng xích kéo tay 3m Kawasaki VC3T

4.5 tấn Pa lăng xích kéo tay 3m Kawasaki VC3T

Mã sản phẩm:
KPT-003-196
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
6 tháng
Trọng lượng:
26 kg
Số lượng
Add to cart

4.5 tấn Pa lăng xích kéo tay 3m Kawasaki VC3T


Model này được sản xuất tại nhà máy hiện đại hàng đầu Nhật Bản, đáp ứng đủ nhu cầu chất lượng Châu Âu, đã được kiểm định kĩ càng! Pa lăng xích kéo tay Kawasaki VC3T nằm trong danh mục sản phẩm vận chuyển nâng đỡ, là công cụ để nâng hạ những hàng hóa nặng, có tính cơ động cao. Pa lăng xích kéo tay thường xuất hiện ở công - nông trường, xưởng máy, kho hàng hóa, bến cảng... Khi có nhu cầu mua ba lăng xích để vận chuyển vận nặng lên cao, bắt buộc phải mua loại tốt, nếu mua loại không đảm bảo chất lượng thì hệ lụy mà nó đem lại khó có thể lường được! Pa lăng xích kéo tay Kawasaki có thể đáp ứng được độ an toàn khi sử dụng.

 

Pa lăng xích kéo tay Kawasaki VC3T hoạt động bằng sức kéo, không phải lo lắng khi chẳng may đang dùng mà cúp điện nữa! Ưu điểm của pa lăng kéo tay Kawasaki là có kiểu dáng gọn, giúp dễ lắp đặt cũng như di chuyển. Phần bánh đĩa xích có độ hoàn thiện cao giúp nâng vật nặng dễ dàng, giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng, chất liệu làm nên pa lăng đều là hợp kim thép cao cấp được tuyển chọn kĩ càng không bị mài mòn và rỉ sét theo thời gian, không có gì là mãi mãi cả, cở 3 năm bạn nên kiểm tra lại độ an toàn của pa lăng!

 

Trước giờ nhắc tới Kawasaki, mọi người thường nghỉ tới những chiếc mô tô Ninja Z1000 hầm hố, bên cạnh đó cũng có thương hiệu Kawasaki Pneumatic Tools (KPT) được thành lập ở Nhật Bản vào năm 1969. Trong suốt những năm hoạt động, các dụng cụ khí nén do họ sản xuất được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng. Kawasaki luôn chú tâm vào những sản phẩm mình làm ra và không ngừng cải tiến chất lượng để đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tất cả cộng cụ - dụng cụ của Kawasaki đều được bảo hành 6 tháng giúp khách hàng yên tâm hơn!

 

Kawasaki-VC3T

 

Thông số kĩ thuật
- Mã sản phẩm: VC3T
- Thương hiệu: Kawasaki
- Xuất xứ: Nhật Bản
- Chiều cao nâng: 3m
- Số sợi xích: 2
- Đường kính xích: 7.1mm
- Khả năng quá tải: 4.5 tấn
- Kích thước: 32 x 21 x 26cm
- Trọng lượng: 25.6kg
- Bảo hành: 6 tháng


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 130 | Tổng lượt truy cập : 224,181,820
Liên kết với chúng tôi