×


200mm Thước đo sâu điện tử Moore and Wright MW170-20DB

200mm Thước đo sâu điện tử Moore and Wright MW170-20DB

Mã sản phẩm:
MAW-020-173
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
1,910,000 VNĐ
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
12 tháng
Trọng lượng:
1.5 kg
Số lượng
Add to cart

200mm Thước đo sâu điện tử Moore and Wright MW170-20DB


Thước đo sâu điện tử Moore and Wright MW170-20DB có độ tiện lợi cao: khi chuẩn bị hết pin thì thước có đèn báo để thay thế, tránh ảnh hưởng đến công việc. Đây cũng là dòng dụng cụ đo đạc cao cấp, có độ chính xác cao nhờ được sản xuất ở nhà máy hiện đại hàng đầu Vương Quốc Anh. Về dòng sản phẩm thước đo độ sâu thì hay được sử dụng để đo độ sâu của 1 chi tiết hay độ sâu của rãnh, bậc ren trong các chi tiết của động cơ thiết bị cơ khí. Ưu điểm của sản phẩm này là được làm từ hợp kim thép loại tốt nên không bị mài mòn và rỉ sét theo thời gian, thước có độ cứng cao nên khó bị cong vênh hay biến dạng khi chẳng may bị rơi từ trên cao xuống. 

 

Thước đo sâu điện tử Moore and Wright MW170-20DB cho kết quả đo chính xác, độ sai số nhỏ. Phần vạch chia của thước được khắc bằng laser nên hiển thị rõ ràng và không bị phai màu dù đã sử dụng được 1 khoảng thời gian dài, có màn hình LCD hiển thị kết quả rõ ràng nên dễ đọc >> làm việc chính xác hơn. Thước đo sâu này cũng dễ sử dụng, kiểu dáng sản phẩm thì tinh tế đã vậy lại còn nhỏ gọn dễ dàng mang theo khi có việc cần dùng tới. Dụng cụ đo đạc chất lượng góp phần tăng cao hiệu quả công việc của bạn!

 

Moore and Wright - "A world leader in precision measurement" là thương hiệu có nguồn gốc ở vương quốc Anh chuyên sản xuất dụng cụ - công cụ đo lường chất lượng hàng đầu thế giới, độ chính xác đến từng mm. Có lịch sử phát triển và kinh nghiệm sản xuất lâu đời, Moore and Wright được thành lập từ năm 1906, những dòng sản phẩm tạo nên danh tiếng cho hãng này là: đồng hồ so, thước lá/vuông, thước kẹp caliper, panme đo ngoài, panme đo trong, compa, đồng hồ đo độ dày, bộ dưỡng đo độ dày/bán kính... các dụng cụ đo đạc nói trên đều đạt chứng nhận chất lượng ISO 9001:2008, được xuất khẩu đi nhiều quốc gia và luôn được khách hàng đang công tác trong ngàng xây dựng, cơ khí, chế tạo máy... tin tưởng sử dụng!

 

Moore and Wright-MW170-20DB

 

Thông số kĩ thuật
- Mã sản phẩm: MW170-20DB
- Thương hiệu: Moore and Wright
- Xuất xứ: Anh (England)
- Dải đo: 0~200 mm
- Độ chia: 0.01 mm
- Có màn hình LCD hiện thị kết quả to, rõ ràng
- Có đèn cảnh báo khi chuẩn bị hết pin
- Bảo hành: 12 tháng


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 101 | Tổng lượt truy cập : 224,171,673
Liên kết với chúng tôi