×


200mm Máy mài bàn cốt dài Hồng Ký MB1.5HP

200mm Máy mài bàn cốt dài Hồng Ký MB1.5HP

Mã sản phẩm:
HKY-015-055
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
12 tháng
Trọng lượng:
25 kg
Số lượng
Add to cart

200mm Máy mài bàn cốt dài Hồng Ký MB1.5HP


Máy mài bàn cốt dài Hồng Ký MB1.5HP trải qua những quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặc trước khi đến tay khách hàng. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng vì có khả năng giảm tiếng ồn và độ rung không làm ảnh hưởng tới môi trường làm việc. Máy có kiểu dáng gọn gàng, trọng lượng không quá nặng có thể dễ dàng cất giử và mang theo khi có việc cần dùng tới.

 

Máy mài bàn cốt dài Hồng Ký MB1.5HP được làm từ gang, còn cốt thì được làm từ thép cao cấp nên máy có khả năng chịu nhiệt và chịu tác động tốt. Máy được trang bị motor mạnh mẽ có công suất và tốc độ không tải lớn nên việc mài các chất liệu kim loại cứng trở nên đơn giản, cải thiện tốc độ làm việc! 

 

Thương hiệu cơ khí Hồng Ký, đã có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy hàn biến thế, máy hàn điện tử, máy cắt sắt, Motor điện và máy khoan... chất lượng có mức giá tốt để phục vụ nhu cầu sử dụng ở thị trường Việt Nam. Hồng Ký luôn nỗ lực để máy móc do mình sản xuất có thể vươn ra thế giới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu hàng đầu. Họ liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, thiết kế và chế tạo nhiều loại máy mới có ích phục vụ hiệu quả cho cuộc sống!

 

Hong-Ky-MB1.5HP

 

Thông số kĩ thuật:
- Mã sản phẩm: MB1.5HP
- Hãng sản xuất: Hồng Ký
- Xuất xứ: Việt Nam
- Công suất: 1.5 HP
- Điện thế: 220 V
- Đường kính đá mài lớn nhất: 200 mm
- Đường kính cốt: 20 mm
- Cấp tốc độ: 2800 v/p
- Trọng lượng: 25 kg
- Chất liệu: Thân được làm từ gang, cốt thép.
- Bảo hành: 12 Tháng


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 155 | Tổng lượt truy cập : 224,793,599
Liên kết với chúng tôi