×


2 tấn Bá lăng (pa lăng) xích Total TCBK0202

2 tấn Bá lăng (pa lăng) xích Total TCBK0202

Mã sản phẩm:
TAL-020-054
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
1,975,000 VNĐ
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
0 tháng
Trọng lượng:
19.5 kg
Số lượng
Add to cart

2 tấn Bá lăng (pa lăng) xích Total TCBK0202


Luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiêu chí về chất lượng. Bá lăng xích Total TCBK0202 có thể nâng được đến 2 tấn, được sản xuất ở nhà máy hiện đại hàng đầu ở Trung Quốc, đã được các chuyên gia kiểm định chất lượng và độ an toàn kĩ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Pa lăng Total có kết cấu nhìn khá là đơn giản, với trọng lượng chỉ 20kg dễ dàng di chuyển và thuận tiện cho việc cất giữ. Sản phẩm có thể xoay 360 độ xung quanh móc treo giúp dễ dàng kéo vật nặng.

 

Pa lăng xích Total TCBK0202 có chất lượng đạt chuẩn thế giới nên có tính ứng dụng cao trong nhiều ngàng nghề như xây dựng, khai khác, buôn bán, vận chuyển, nâng hạ, bóc vác hàng hóa ở xưởng, ga tàu, bến cảng... Ba lăng total cũng có hệ thống chốt kép nhằm tăng cường độ an toàn cho người sử dụng. "Tính mạng con người là trên hết"

 

Có nhà máy lớn, đáp ứng đầy đủ điều kiện cơ sở hạ tầng, máy móc sản xuất hiện đại ở Trung Quốc. Total Tools là thương hiệu mới được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam hồi hè năm 2017 nhưng đã nhanh chóng phát triển, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt, nâng cao hiệu suẩt làm việc cho giới xây dựng, cơ khí và giới Diyer... Công cụ - dụng cụ Total là thương hiệu nổi tiếng thế giới cung cấp thiết bị dân dụng, đồ nghề cầm tay và các máy móc dùng điện, giải pháp an toàn cho gia đình và nhiều công trường xây dựng. Giàu kinh nghiệm và truyền thống sản xuất, máy móc Total Tools sở hữu công nghệ, phụ tùng của Đức và được lắp ráp và đóng gói tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu.

 

Total-TCBK0202

 

Thông số kĩ thuật:
- Mã sản phẩm: TCBK0202
- Nhà sản xuất: Total Tools
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Trọng lượng nâng: 2 tấn
- Độ cao nâng: 3m
- Số dây xích nâng: 1 (xích đơn)
- Khoảng cách từ đỉnh móc đến móc treo: 485mm
- Lực chuỗi kéo để nâng tải: 343N
- Khối lượng bá lăng: 19.5Kg
- Bảo hành: 6 tháng


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 114 | Tổng lượt truy cập : 224,771,866
Liên kết với chúng tôi