×


1/4" (6mm) Ghim bấm Stanley TRA204T

1/4" (6mm) Ghim bấm Stanley TRA204T

Mã sản phẩm:
SLY-204-109
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
32,000 VNĐ
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
12 tháng
Trọng lượng:
1 kg
Số lượng
Add to cart

1/4" (6mm) Ghim bấm Stanley TRA204T


Ghim bấm Stanley TRA204T có dạng hình chữ U, kích cỡ là 6mm (1/4"), nhờ được làm từ chất liệu hợp kim thép nên ghim có độ cứng cao, không bị mài mòn và gỉ sét theo thời gian. Sản phẩm này hay được sử dụng chung với súng bắn ghim, có tính ứng dụng cao trong nhiều ngàng nghề đáp ứng tốt được mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến chuyên nghiệp.  
 
Đồ nghề & máy móc của Stanley luôn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng, đáp ừng tốt c ác loại công việc từ đơn giản đến chuyên nghiệp, tốt là vậy nhưng vẫn có giá thành khá là hợp lý. Stanley tools là thương hiệu máy móc và đồ nghề cầm tay nổi tiếng ở Mỹ những sản phẩm mà họ làm ra luôn được khách hàng tin dùng. Những dụng cụ cơ bản như búa, dao, kìm, kéo, giũa, cần siết lực, mỏ lếch, chìa lục giác, thước cuộn... cho đến các máy móc hiện đại như máy khoan, máy mài góc, máy cưa, máy đục bê tông, máy đánh bóng, máy xịt rửa... đều đạt chuẩn chất lượng và có mức giá hợp lí phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng khắp thế giới. Đối với máy móc, thiết bị dùng điện và pin lithium-ion thì được bảo hành 6 tháng, các đồ nghề cầm tay thì bảo hành tận 12 tháng >> giúp bạn yên tâm hơn khi mua về sử dụng! 
 
 
Stanley-TRA204T
 
 
Thông số kĩ thuật
- Mã sản phẩm: TRA204T
- Thương hiệu: Stanley
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Ghim dạng chữ U
- Quy cách: 1/4" (6mm)
- Ghim được làm từ kim loại nên có độ cứng cao, không bị mài mòn hay gỉ sét theo thời gian
- Được đựng trong hộp nhựa (1000 cái/hộp)
- Trọng lượng: 1kg
- Bảo hành: 12 tháng
Thông tin nhà sản xuất

Stanley Black & Decker, Inc., trước đây gọi là The Stanley Works, là một nhà sản xuất sản phẩm 1/4" (6mm) Ghim bấm Stanley TRA204T nằm trong Fortune 500 của các công ty công nghiệp của Mỹ chuyên cung cấp công cụ công nghiệp, sử dụng gia dụng và nhà cung cấp các sản phẩm an ninh có trụ sở chính tại New Britain, Connecticut. Stanley Black & Decker là kết quả của sự hợp nhất của Stanley Works và Black & Decker vào 12 tháng 3 2010.

1/4" (6mm) Ghim bấm Stanley TRA204T

Với hơn 100 năm tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp công cụ và giải pháp công nghiệp, năm 2010 hai Công ty của Mỹ được điều hành bởi 3 thành viên mang tên Frederick Stanley, Duncan Black, và Alonzo Decker được sáp nhập để cho ra đời Công ty Stanley Black & Decker. Thương hiệu Stanley Hand Tools là một bộ phận nằm trong Stanley Black & Decker với sứ mạng cung cấp sản phẩm sản phẩm 1/4" (6mm) Ghim bấm Stanley TRA204T cho doanh nghiệp và người dùng cuối những dụng cụ cầm tay dành cho ứng dụng công nghiệp tốt nhất. Với hơn 40.000 nhân viên trên toàn thế giới và doanh thu đạt ngưỡng 8.4 tỷ USD, thương hiệu Stanley đã được chứng nhận về chất lượng và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu.

1/4" (6mm) Ghim bấm Stanley TRA204T

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối ngành hàng dụng cụ cầm tay tại Việt Nam, Công ty Thiết Bị Công Nghiệp GTG là đại lý phân phối sỉ và lẻ sản phẩm 1/4" (6mm) Ghim bấm Stanley TRA204T và các chủng loại khác mang nhãn hiệu Stanley tools.


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 101 | Tổng lượt truy cập : 224,171,672
Liên kết với chúng tôi