×


133mm Bút thử điện điện tử Total THT1909

133mm Bút thử điện điện tử Total THT1909

Mã sản phẩm:
TOT-190-466
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
41,000 VNĐ
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
0 tháng
Trọng lượng:
1 kg
Số lượng
Add to cart

133mm Bút thử điện điện tử Total THT1909


Total Tools là thương hiệu mới được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho giới xây dựng và cơ khí. Total là thương hiệu nổi tiếng thế giới cung cấp dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay và các máy móc dùng điện, thiết bị an toàn cho gia đình và nhiều công trường xây dựng. Nhãn hiệu Total Tools có nguồn gốc ở Đức và được sản xuất tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu. 

 

Cũng nằm trong danh sách những đồ nghề lên cần sở hữu. Bút thử điện là một dụng cụ cần thiết khi bạn sửa chữa những đồ điện trong gia đình hay trong các công việc của người thợ chuyên nghiệp như láp ráp, bảo hành. Total Tools giới thiệu cho quý khách nhiều bút thử điện chất lượng, đa năng và an toàn.

 

Do liên quan đến điện nên Bút thử điện Total đặt yếu tố an toàn cho người dùng lên hàng đâu. Bút có thiết kế gọn, trọng lượng nhẹ như môt cây bút bi bình thường, giúp cho việc sử dụng ở những vị trí chật hẹp trở nên dễ dàng. Bút thử điện Total có thể mang theo trong túi áo đi bất cứ đâu và cất giữ ngăn nắp trong hộp đồ nghề. Thân bút được là từ nhựa tổng hợp cao cấp cho khả năng chịu nhiệt, cách điện tốt, phù hợp với nguồn điện gia đình. Ruột bút được làm từ chất liệu hiện đại nên khả năng nhận biết và kiểm tra dòng điện nhanh, hiệu quả, an toàn cho người dùng.

 

Đặc trưng kỹ thuật:
- Bút thuỷ điện dùng để đo cường độ dòng điện, hỗ trợ công việc tiếp xúc với điện tiện dụng, nhanh chóng và an toàn. Sản phẩm sử dụng nhiều trong gia đình cho việc sửa chữa những đồ điện gia dụng hay thiết kế các đường dây điện trong nhà. Đây là 1 vật dụng vô cùng cần thiết.
- Bút thử điện THT1909 có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho việc thao tác, hay dễ dàng mang theo và cất giữ. Thân bút làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp với khả năng chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn tuyệt đối, chống cong vênh, biến dạng khi bị tác động mạnh. Ruột bút được làm bằng chất liệu chuyên biệt có khả năng nhận biết, kiểm tra dòng điện mà không ảnh hưởng đến người dùng. 
- Bút thử điện được trang bị mặt đồng hồ điện tử cho kết quả chính xác ngay tức thì. Bút dễ sử dụng và đáng tin cậy để đảm bảo an toàn cho nhà hay văn phòng của bạn.

 

total-THT1909


Thông số kỹ thuật
- Nhà sản xuất: Total
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Điện áp AC: 12-250V, Điện áp DC: 1.5- 36V, Kích thước: 4 x 133 mm
- Trọng lượng: 200gram
- Bảo hành 06 Tháng


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 116 | Tổng lượt truy cập : 224,172,177
Liên kết với chúng tôi