×


10" Kìm bấm chết dây xích Total THT1941001

10" Kìm bấm chết dây xích Total THT1941001

Mã sản phẩm:
TOT-194-415
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
249,000 VNĐ
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
0 tháng
Trọng lượng:
1 kg
Số lượng
Add to cart

10" Kìm bấm chết dây xích Total THT1941001


An toàn, nhỏ gọn, thông minh và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Đó là tiêu chí thiết kế của Total, họ luôn hướng đến tương lai với công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm phải ngày một hoàn thiện hơn, đem lại lợi ích cho người sử dụng toàn cầu. Đặc biệt các sản phẩm Total đều nằm trong phân khúc hàng giá rẻ, là lựa chọn tốt của nhiều người tiêu dùng thông thái.

 

Total sản xuất ra nhiều loại kìm cầm tay có mức giá rẻ, đem lại sự hữu ích cho người sử dụng. Một trong số đó là kìm bấm chết dây xích Total được sản xuất dưới quy trình kiểm định nghiêm ngặc, có chất liệu từ hợp kim thép và phủ lớp bạc bảo vệ giúp không bị ăn mòn, rỉ sét cho kìm luôn trong tình trạng mới. Đầu kìm được thiết kế có thể kẹp và giữ các chi tiết có kích thước đa dạng. Cơ chế kẹp và khóa giúp người sử dụng đỡ tốn sức lực.

 

Luôn chú trọng đến cảm giác người tiêu dùng nên cán cầm của kìm bấm trắng dây xích Total có thiết kế gọn, trọng lượng nhẹ giúp nằm trọn trong lòng bàn tay, có độ ma sát cao, giúp bạn cầm chắc chắn không bị trơn trượt trong khi sử dụng, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

 

total-THT1941001

 

Dụng cụ cầm tay chuyên nghiệp kìm bấm trắng dây xích Total nhỏ gọn giúp dễ dàng mang đi xa làm việc hoặc cất giữ trong hộp đựng đồ nghề để tránh thất lạc mỗi khi cần tới.

 

Thông số kỹ thuật:
- Nhà sản xuất: Total
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Kích cỡ: 10", dùng để giữ, kẹp, vặn.
- Chiều dài dây xích: 470mm
- Kìm được tinh luyện từ thép hợp kim cứng, tay cầm chắc chắn.
- Kìm được mạ niken bóng, chống gỉ, chống xít, an toàn và bền lâu.
- Trọng lượng: 0.5kg
- Bảo hành: 6 tháng


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 105 | Tổng lượt truy cập : 224,172,395
Liên kết với chúng tôi