×


1-1/2" Kìm mở ống Total THT172151

1-1/2" Kìm mở ống Total THT172151

Mã sản phẩm:
TAL-172-069
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
215,000 VNĐ
Tình trạng:
Đang có hàng
Bảo hành:
0 tháng
Trọng lượng:
1.2 kg
Số lượng
Add to cart

1-1/2" Kìm mở ống Total THT172151


Nhìn có vẻ lạ vậy thôi chứ sản phẩm này thường xuyên được dùng để vặn mở đai ốc đó nha! Kìm mở ống Total THT172151 thường được sử dụng nhiều trong các ngàng công nghiệp nặng, với công dụng chính là dùng để vặn mở ống, đai ốc. Sản phẩm này có màu xanh và thường được sử dụng trong gia đình và nhiều ngàng công nghiệp như xây dựng, cơ khí, sửa chữa lắp đặt...  Kìm mở ống Total này được làm từ cartbon cao cấp nên sẽ không bị mài mòn và rỉ sét bởi thời gian.

 

Nhờ được làm từ chất liệu tốt nên dụng cụ mở ống này hạn chế được khả năng bị gỉ sét, bền bỉ dù đã sử dụng lâu! Kìm mở ống Total THT172151 được xem như 1 trong số những đồ nghề không thể thiếu của dân diy và thợ sửa chữa chuyên nghiệp. Sản phẩm này sử dụng khá đơn giản. Chỉ cần điều chỉnh hàm vặn đúng kích thước đai ốc rồi chốt khóa chắc chắn, sau đó tiến hành vặn siết hoặc tháo lắp như ý mình. Sản phẩm này đã được bán ở nhiều nơi, giúp bạn có thêm được món đồ nghề hữu ích.

 

Total tools tuy chỉ mới tham gia vào thị trường Việt Nam nhưng đã tạo cho mình được dấu ấn khá lớn bởi việc sản xuất những công cụ - dụng cụ chất lượng. Từ những món đồ nghề đơn giản như búa, tuốc nơ vít, lục giác, cờ lê mỏ lết… được sử dụng nhiều trong gia đình cho đến những máy móc dùng điện và pin Lithium-Ion như máy khoan, máy đục bê tông, máy cưa lọng, máy cắt sắt, máy mài góc… công suất mạnh, hay được sử dụng trong nhiều ngàng công nghiệp nặng. Tất cả sản phẩm do Total sản xuất đếu khá là chất lượng và có mức giá rẻ, không như các ông lớn khác là Bosch, Makita, Stanley… sản phẩm tuy tốt nhưng có giá thánh khá là đắt! Bạn thắc mắc vì sao mà công cụ - dụng cụ Total có giá rẻ ư?! Vì họ không tốn bất cứ tiền quảng cáo, quảng bá thương hiệu nào cả, từ đó mà giá thành sản phẩm rẻ!

 

Total-THT172151

 

Thông số kĩ thuật
- Mã sản phẩm: THT172151
- Nhà sản xuất: Total Tools
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Quy cách: 1-1/2"
- Làm từ chất liệu cao cấp, không bị gỉ sét và mài mòn
- Dùng để siết/mở đai ốc vit, con tán...
- Trọng lượng: 1kg
- Bảo hành: 6 tháng


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 113 | Tổng lượt truy cập : 224,181,406
Liên kết với chúng tôi