×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
4"chuan Máy mài góc 850W Bosch GWS ...
Bosch
Trung Quốc
1,214,000 VNĐ
12 tháng
1.5 kg

Máy mài góc Bosch GWS 8-100C 100mm cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Là dụng cụ thường dùng trong các ngành công nghiệp xây dựng, cơ khí hay sản xuất các loại vật liệu. Sản phẩm có khóa trục không chỉ giúp thay đĩa dễ dàng mà còn giúp giữ chặt đĩa, cho quá trình hoạt động trơn tru và an toàn. Là sản phẩm chính hãng của Bosch sản xuất theo công nghệ hiện đại của Bosch có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
  
Dụng cụ dùng điện máy mài góc Bosch GWS 8-100C có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất 850W, độ rung nhỏ. được dùng để mài, đánh bóng hoặc cắt các vật liệu, đảm bảo hiệu quả và độ chính xác cao trong công việc. Máy mài hay được dùng để mài nhẵn các chi tiết bằng nhiều loại vật liệu khác nhau ở các vị trí như góc cạnh hoặc vị trí khúc khuỷu. Kèm theo đó máy có thể giới hạn dòng điện sử dụng, chổi than ngắt điện tự động.

 
Công ty TNHH Tools tự hào là nhà phân phối các dụng cụ dùng điện như máy mài góc, máy khoan bê tông, máy phun nước rửa xe, máy cắt cỏ,... mang nhãn hiệu Bosch uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ 08 6268 1065, xin cảm ơn!

  
Đặc tính

- Cách điện 2 lớp.
- Điều khiển tốc độ điện tử.

- Ổn định tốc độ điện tử:

- Khóa trục.

Thông số kỹ thuật

- Công suất: 850W

- Đường kính đĩa mài/cắt tối đa: 100 mm

- Đường kính chổi đánh sét: 60 mm

- Tốc độ không tải: 2.800-11.000 v/p

- Trọng lượng: 1,5kg

 

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 94 | Tổng lượt truy cập : 224,679,705
Liên kết với chúng tôi