×
www.tools.vn » So sánh
Chọn sản phẩm
So sánh
 
 
 
Hình sản phẩm
Nhà sản xuất
Xuất xứ
Giá
Bảo hành
Trọng lượng
Nội dung
150mm Thước đo góc đa năng ...
Mitutoyo
Nhật Bản
3,226,000 VNĐ
12 tháng
1 kg

Thước đo góc Mitutoyo 187-907 là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng dùng để đo các góc của các cạnh không giao nhau. Đo 1 cách chính xác và nhanh chóng nhất. Ứng dụng nhiều cho các ngành công nghiệp, xây dựng, sản xuất, cơ khí,.... phụ trợ giúp đo đạc các thông số kỹ thuật cho các thiết bị, vật liệu hay máy móc.

Được làm bằng chất liệu thép đúc cứng cáp, chịu được va chạm giúp sản bền lâu, chống mài mòn sau thời gian sử dụng. Thước được phủ lớp chống mài mòn giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và không làm mờ chữ số trên thước theo thời gian. Dễ dàng mang theo sử dụng hoặc cất khi không sử dụng, kích thước nhỏ gọn. Thao tác dễ dàng và thích hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.

Mitutoyo là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm Dụng cụ Thiết bị đo đạc như Thước đo Panme đo ngoài, đo trong, Thước đo độ sâu, Thước kẹp, Máy đo nhiệt độ, độ ẩm, Thước thuỷ,.... Sản phẩm của Mitutoyo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và giá cả phải chăng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.


Thông số kỹ thuật
- Mã sản phẩm: 187-907
- Nhà sản xuất: Mitutoyo
- Xuất xứ: Japan
- Công nghệ: Nhật Bản
- Thước đo cứng cáp chịu được va chạm
- Dùng để đo máy móc khuôn đúc…luôn cho số đo chính xác nhất
- Có thể dùng đo chiều cao khi cố định thước
- Chiều dài lá thước: 150, 150mm
- Độ chia: 5mm
- Kích thước: 6"

tháng
kg
tháng
kg

Khách hàng đang online : 97 | Tổng lượt truy cập : 225,111,579
Liên kết với chúng tôi