×


10mm Đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo 547-300

10mm Đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo 547-300

Mã sản phẩm:
MTO-400-120
Nhà sản xuất:
Xuất xứ:
Đơn giá (Chưa VAT):
Tình trạng:
Hết hàng
Bảo hành:
12 tháng
Trọng lượng:
1 kg
Số lượng
Add to cart

10mm Đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo 547-300


Mitutoyo là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm dụng cụ đo điện như đồng hồ đo điện trở cách điện, đo điện trở đất, AMPE kìm, Máy đo nhiệt độ, độ ẩm,.... Sản phẩm của Mitutoyo được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm và giá cả phải chăng giúp bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải suy nghĩ nhiều.

 
Đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo 547-300 thuộc thương hiệu Mitutoyo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Nhật Bản cho khả năng hoạt động đo độ dày của vật chính xác. Đồng hồ Mitutoyo là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dùng để đo bề dày màng PE, bao bì, nilong, giấy carton, định lượng giấy (độ dày-mỏng), namecard, đo độ dày ván gỗ, độ dày vải, sợi, vật liệu da, đo các vật có kích thước nhỏ, mỏng, cần độ chính xác cao.

 
Đặc điểm và độ thông dụng của thước đo độ dày thông minh này:

- Các thông số, số liệu đều được hiển thị lên màn hình LCD, đồng hồ Mitutyo đều được đo chuẩn và làm theo tiêu chuẩn ISO.
- Số liệu và các vạch phân chia có độ lớn to, rõ ràng giúp dễ quan sát khi đo.
- Đồng hồ đo Mitutoyo có thân máy được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp siêu cứng, chịu lực tốt, không bị ăn mòn, tạo vẻ sáng bóng cho đồng hồ.
- Tay cầm của đồng hồ Mitutoyo cũng được thiết kế rất thông minh, giúp bạn dễ dàng cầm chắc chắn mỗi khi muốn đo độ dày của bề mặt nào đó.
- Cần điều chỉnh thanh kẹp rất linh hoạt, được thiết kế phía trên tay cầm dụng cụ, bạn chỉ cần sử dụng một tay cũng có thể sử dụng dụng cụ một các đơn giản
  
Công Ty Tools, tự hào là nhà phân phối các dụng cụ đo chính xác, dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan búa, máy cắt gạch đá,... mang nhãn hiệu  Asaki, Bosch, Kyoritsu, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 08 6268 1065 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn! 

 
Thông số kỹ thuật đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo:

- Model: 547-300
- Phạm vị đo: 0-10mm

- Độ chia: 0,01mm

- Khe hẹp: 30mm

 

Video mô tả:

 

 

Thông tin nhà sản xuất

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại đồng hồ so, panme, thước cặp dùng trong đo kiểm tra độ chính xác cao là rất lớn, đặc biệt là sản phẩm 10mm Đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo 547-300. Chính vì vậy, đã có rất nhiều công ty khai thác nhu cầu này và tung ra các sản phẩm với độ chính xác, cũng như chất lượng rất cao. Tuy nhiên khi nói đến vị trí hàng đầu chắc chắn chúng ta phải nhắc đến thương hiệu Mitutoyo của Nhật bản với sản phẩm 10mm Đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo 547-300.

10mm Đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo 547-300

Ra đời từ năm 1934 tại Tokyo và thành lập Công ty Cổ phần Mitutoyo Mỹ vào năm 1963, Mitutoyo hiện nay đã vươn lên dẫn đầu, là anh cả trong việc chế tạo các công cụ, thiết bị đo, kiểm tra tại Nhật Bản cũng như trên thế giới. Với công nghệ hoàn thiện sau nhiều năm kinh nghiệm, Mitutoyo tự hào khi đưa đến tận tay người dùng sản phẩm 10mm Đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo 547-300 và những sản phẩm hoàn thiện nhất với những ưu điểm nổi trội như: Độ chính xác cao, Dải đo rộng, Độ chia rất nhỏ, Bảo hành dài hạn.

10mm Đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo 547-300

Với những ưu điểm nổi trội đó và song song với việc thành lập 2 văn phòng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để ngày càng chăm sóc khách hàng tốt hơn. Mitutoyo Việt Nam nói riêng và Mitutoyo nói chung ngày càng chiếm lĩnh thị trường thiết bị và dụng cụ đo chính xác, và đã vươn lên hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo các công cụ, thiết bị đo - kiểm tra và luôn là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của mọi người cũng như nhiều công ty.

Bạn có nhu cầu sở hữu một sản phẩm 10mm Đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo 547-300 từ Mitutoyo hãy liên hệ với chúng tôi, Siêu Thị Thiết Bị là kênh phân phối hàng chính hãng Mitutoyo với giá cả cạnh tranh nhất thị trường, thời gian giao hàng nhanh nhất đến tận các nơi trong lãnh thổ Việt Nam

10mm Đồng hồ đo độ dày điện tử Mitutoyo 547-300


Sản phẩm liên quan


Khách hàng đang online : 65 | Tổng lượt truy cập : 224,171,915
Liên kết với chúng tôi